อินเทรนด์ส่งท้ายปี กับ10 สีผมสวย 2019


            ใครๆ ก็ไม่อยากตกเทรนด์ ยิ่งเรื่องแฟชั่น มีหลายสิ่งอย่างมากมายสำหรับสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ทุกอย่างน่าสนใจไปหมด สมสโลแกนที่ว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยิ่งใกล้สิ้นปีแล้วแบบนี้ เข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย สาวๆ คงแอบส่องกันว่า มีอะไรที่ควรเปลี่ยนแปลงก่อนปีใหม่จะผ่านเข้ามา แน่นอนว่า เทรนด์สีผมสวย เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจ  เราไปติดตามกัน กับ 10 สีผมสวย ส่งท้ายปี 2019 ชื่นชอบสีไหน จัดกันไปเลยนะ !

            1. สีน้ำตาล( brown hair)

            Brown hair นับเป็นสีผมยอดฮิตตลอดปีที่ไม่เคยเปลี่ยน จึงจัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของสีผมที่สาวๆ ชื่นชอบ และ ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไร จะผิวเข้ม ผิวแทน หรือผิวขาวใส ผมสีน้ำตาลก็จะยิ่งช่วยขับผิวให้ดูกระจ่างใส มองไปทางไหนก็สวยสะดุดตาสุดๆ เลยทีเดียว

          2. สีบลอนด์ช็อกโกแลต(chocolate brown hair)

            chocolate brown hair   เป็นอีกหนึ่งสีผมสุดฮิต ที่ไม่ว่าคิดจะทำเมื่อไรก็เริ่ด ยิ่งถ้าทำเป็นแบบไฮไลต์ หรือไล่สีแบบออมเบรด้วยแล้ว ยิ่งขับผิวให้ดูผ่องใส เปล่งประกาย มีออร่า เหมาะกับทุกแบบผม ว่าคุณจะเป็นสาวผมสั้น สาวผมยาว หรือแม้แต่จะผมม้วนลอนก็เข้ากันได้ดี

            3. สีน้ำตาลเทาหม่น (Ash Brown Hair)

              Ash Brown Hair เป๋ยสีผมที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ที่บอกว่าต่อเนื่องเพราะยอดฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้ว สำหรับสีน้ำตาลเทาหม่น ที่จะให้สีซอฟต์ ๆ หม่น ๆ ไม่ฉูดฉาดมากนัก ดูสวยละมุนสบายตา แถมยังดูชิค ดูเก๋ไม่เบาเลยล่ะ

          4. สีน้ำตาลทอง (Brown Beige)

            Brown Beige  เฉดสีนี้ เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่โดนใจสาวๆ มาทุกยุคทุกสมัย เป็นเฉดสีที่จะมีความสว่างขึ้นมาอีกสเต็ป เพราะมีสีบลอนด์ ๆ ทอง ๆ ผสมมากับสีน้ำตาลด้วย ทำให้ดูเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย แต่ไม่ถึงกับฉูดฉาดจนเกินไป เพราะมีความเข้มของสีน้ำตาลมาเบรคเอาไว้ ทำแล้วดูสวยซอฟต์ และน่ารักสดใสไปอีกแบบนะ

          5. สีโรสบราวน์ (Rose Brown)

            Rose Brown เฉดสีนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้สีผมสว่าง ๆ แต่ไม่อยากให้ฉูดฉาดมากนัก เพราะสีโรสบราวน์ หรือสีน้ำตาลกุหลาบ นี้ จะมีความเข้มของสีน้ำตาลแต่ก็แฝงไปด้วยความสดใสของสีชมพู ดูสวยโดดเด่น และมีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงไหนก็สามารถจับจองสีนี้กันได้

          6. สีแดงเข้ม (Dark Red Hair)

            Dark Red Hair จัดว่าเป็นอีกสีผมที่สวยสะดุดตา และน่าทำมาก ๆ อีกเฉดสีหนึ่งส่งท้ายปี 2019 เพราะเป็นสีแดงเข้มที่เข้ากับทุกสีผิว อีกทั้งยังทำให้ผิวดูผุดผ่อง กระจ่างใส เรียกว่าสามารถเปลี่ยนลุคส์จากสาวบ้าน ๆ ให้กลายเป็นสาวมั่นได้ง่ายๆ ในพริบตาเดียวเชียวล่ะ

          7. น้ำตาลอมม่วง (Violet Brown Hair)

           Violet Brown Hair เป็นเฉดสีที่เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่อยากให้สีดูสว่างจ้ามากไป การทำผมสีน้ำตาลอมม่วงจึงเป็นอีหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เฉดสีผมของคุณ ดูเข้มขึ้นมาอีกระดับ อีกทั้งยังดูสวยเก๋มีสไตล์ กลายเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาไปเลยสำหรับเฉดสีนี้

          8. สีม่วงหม่น (Violet Grey Hair)

            Violet Grey Hair เหมาะกับสาวๆ ที่พร้อมจะเพิ่มความสดใสให้กับตัวเอง เพื่อส่งท้ายปี เป็นเฉดผมสีม่วงควันบุหรี่ หรือสีม่วงหม่นๆ ที่จะมีสีเทาผสมอยู่ด้วย ทำให้สีม่วงดูเฟดลง ไม่เข้มมากจนเกินไป นอกจากจะทำให้สาวๆ ที่ทำเฉดนี้นี้ดูสวยหวานฟรุ้งฟริ้งสุด ๆ แล้ว ยังทำให้หน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วยนะ

          9. สีเทาหม่น (Ash Grey)

            Ash Grey เป็นอีกหนึ่งเฉดสีผมสุดฮิต ที่ทั้งชิค ทั้งเก๋  เพราะผมสีเทาหม่น หรือสีเทาควันบุหรี่ นอกจากจะเป็นการทำสีผมที่เปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้กับตัวเองแล้ว ยังเพิ่มความเซ็กซี่ ขี้เล่น ดูเป็นสาวเปรี้ยว มีความมั่นใจ และก็เท่มาก ๆ อีกด้วย ใครพร้อมเป็นสาวมั่นก่อนสิ้นปี ไปลุยกันได้เลย

            10. สีดำสนิท (Inky Black Hair)
            Inky Black Hair  ปิดท้ายกันที่สียอดฮิตของชาวเอเซีย เป็นเฉดสีเดิมๆ ที่ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก จนหลายคนอาจแปลกใจว่าทำไมสีดำ จึงกลายเป็นเทรนด์สีผมในปี 2019 ได้ ที่เป็นเช่นนี้ เพราะเทรนด์ผมสีดำสนิท ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงสิ้นปีนี้ด้วย ยิ่งถ้าเป็นเฉดสีดำอมน้ำเงิน  ที่ให้ความรู้สึกมันเงา ยิ่งจะดูเหมาะมาก ๆ กับสาวผิวแทน และผิวคล้ำอย่างชาวเอเซียบ้านเราไงล่ะ

            หลากสไตล์หลยเฉดสี อินเทรนด์ส่งท้ายปีไปพร้อมๆ กันเลยนะสาวๆ !
           

            ขอขอบคุณข้อมูลจาก : refinery29.com, styleseve.com

            ขอขอบคุณภาพจาก : Baddie’s WorldCaroline Bryant–  Assia BencherrifBrittanyAshlee KasakJessica MayoSila WongLindsey Hair JournalOlivia ShearerAlexa WebbBrittany Kuemmerle