ผมเจ้าสาวส่งท้ายปี สวยใสสไตล์คุณ !

          ช่วงเวลาดีๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ นับเป็นช่วงเทศกาลงานแต่งงานที่จัดขึ้นแทบทุกวัน ฉบับนี้ เราเอาใจสายเจ้าสาว ไปแอบส่องทรงผมเจ้าสาวสวยๆ ไปด้วยกัน เลือกแบบที่ชอบในสไตล์คุณ กับวันพิเศษที่กำลังจะมาถึงกันเลยนะ !

1.ผมยาวมัดรวบลัดปลาย

            สำหรับทรงแรก เป็นแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับสาวหวาน ซึ่งมีเส้นผมยาวสลวย ด้วยการรวบเกล้าผมที่ดัดปลายไว้ด้านหลัง ประดับระหว่างรอยต่อช่วงมัดเกล้าด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ตามใจชอบ อาจเป็นดอกกุหลาบขาว หรือดอกมะลิ รวมถึงลิลลี่ก็ได้เช่นเดียวกัน

2.ผมเกล้ามวยต่ำแบบเรียบง่าย

          สำหรับทรงนี้ เหมาะสำหรับสาวผมตรงที่เน้นความเรียบง่ายและสะดวกสบาย เพียงเกล้ามวยต่ำ และประดับดอกไม้ตามใจชอบ ด้านหน้าจับปอยผมเล็กน้อย พอให้ดูเซ็กซี่ เพียงเท่านี้ คุณก็พร้อมจะเป็นเจ้าสาวที่สวยสดใสสมวัยสำหรับงานแต่งที่ใกล้เข้ามาแล้วล่ะ

3. ผมยาวดัดลอนใหญ่

          ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความเซ็กซี่ เป็นเจ้าสาวที่ปล่อยผมพร้อมดัดลอนใหญ่ ด้านบนประดับด้วยดอกไม้ช่อเล็กๆ สีขาว ให้ดูมีเสน่ห์ ส่วนสีผมสามารถเลือกได้ตามใจชอบ อาจเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือเข้ม รวมถึงสีโทนสีเข้มอื่นๆ แต่ไม่ควรเลือกสีแดงหรือสีที่ฉูดฉาดจนเกินไป

4. ผมยาวเรียบตรง จับปอยผมทิ้งปลายด้านหน้า

          เป็นอีกทรงหนึ่งที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความเรียบง่ายและไม่หวือหวาจนเกินไปนัก และเหมาะสำหรับสาวผมตรงยาวถึงกลางหลัง โดยมัดรวบปลาย และตกแต่งด้วยช่อดอกไม้ตามแบบที่เราชื่นชอบ ส่วนด้านหน้า ให้ดึงปอยผม จับเจลพอให้มีเสน่ห์ไม่เรียบง่ายจนเกินไป

5.ผมเกล้ามวยต่ำ  ไฮไลท์เพิ่มเสน่ห์

          สำหรับอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความเก๋ไก๋ โดยเริ่มจากไฮไลท์สีผมให้ดูมีมิติจากนั้นรวบเกล้ามวยต่ำ ประดับด้านรอยต่อด้วยดอกกุหลาบสีสันสดใส อาจเป็นสีชมพูอ่อน หรือสีขาวตามใจชอบ เหมาะกับเจ้าสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองแบบคุณ

6. ผมทรงถักเปียสองข้างรวบปลายประดับด้วยดอกไม้

          ทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีเส้นผมตรง แต่ไม่ยาวมากเกินไป ด้วยการถักเปียสองข้าง นำมามัดรวบไว้ด้านหลัง จากนั้นนำโบว์ลวดลายดอกไม้สีขาวสะอาดตา เลือกลวดลายตามใจชอบ อาจเป็นดอกกุหลาบขาว หรือช่อลิลลี่ก็สามารถทำได้

7. ผมถักเปียยาวและรวบเกล้าแบบเก๋ไก๋

          อีกหนึ่งทรงที่ดูเก๋ไก๋ไม่เบา ด้วยการถักเปียเป็นแกนกลาง นำมามัดรวบตกแต่งให้เป็นพุ่มทางด้านหลัง พร้อมประดับลวดลายดอกไม้หลากสีช่วงรอยต่อของเส้นผมที่ถักเปียรวบไว้ ทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวหน้าหวาน โดยเลือกสีผมโทนอ่อน หรืออาจทำไฮไลท์สีผมสลับสีเพื่อความสดใสก็ได้เช่นเดียวกัน

8. ผมเกล้ากึ่งมวยต่ำ ตกแต่งเส้นผมเป็นลายดอกไม้

          สำหรับทรงนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ผมเจ้าสาวทรงนี้ไม่จำเป็นต้องประดับช่อดอกไม้บนเส้นผม แต่เลือกให้ช่างเกล้าผมกึ่งมวยต่ำ พร้อมจัดช่อเป็นลวดลายดอกไม้ไว้ด้านหลัง เหมาะกับสีผมโทนอ่อน และไฮไลท์ เพื่อให้ลวดลายของดอกไม้จากเส้นผมออกมาดูมีมิติ ด้านหน้าจับปอยผมให้ดูเซ็กซี่เพิ่มเติม เพียงเท่านี้ คุณก็เป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบได้แล้ว

9. ผมเจ้าสาวปล่อยยาว ดัดลอน ประดับช่อดอกไม้

          สำหรับทรงนี้จะดูคล้ายกับทรงผมด้านบนที่เป็นการปล่อยผมยาวและดัดลอน เพียงแต่ลอนจะใหญ่ขึ้น และเน้นสีผมไฮไลท์แบบ เป็นโทนอ่อน จนดูคล้ายสีน้ำตาลทอง หรือสีบลอนด์ เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความโฉบเฉี่ยวและชื่นชอบความเซ็กซี่มากกว่าความเรียบง่าย ที่สำคัญอย่าลืมเลือกประดับช่อดอกไม้เล็กๆ ตามแนวผมเปียที่ถักคาดด้านบนเอาไว้ด้วยนะ

10. เกล้ามวยสูง ด้านหน้าประดับดอกไม้กึ่งมงกุฏ

          ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งทรงผมเจ้าสาวที่ดูเรียบง่าย เป็นการเกล้ามวยสูงแบบทั่วไป เพื่อเปิดโชว์ลำคอระหงของคุณ ส่วนด้านหน้าเพียงนำช่อดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์มาตกแต่งให้ดูมีสไตล์ ประดับกึ่งมงกุฏดอกไม้ เพื่อช่วยให้คุณดูเป็นเจ้าสาวที่สดใสสมวัย สีผมเน้นโทนสีเข้ม โทนน้ำตาลต่างๆ โดยไม่ต้องไฮไลท์

            นับเป็นหลากสไตล์ผมเจ้าสาวในแบบที่สาวๆ สามารถเลือกและจับต้องได้ ปลายปีแบบนี้ หากสาวไหนกำลังเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่ล่ะก็ อย่าลืมเลือกแบบผมในแบบที่ชอบและใช่ในความเป็นคุณกันนะ !

          ขอบคุณภาพจาก : pinterest .com