ผมสั้นประบ่าท้าแบบไหนน้า..เหมาะสำหรับคุณ

            นับว่ายังอยู่ในช่วงปลายฝน ทรงผมอินเทรนด์สุดในเวลานี้ ยังไม่ไปไกลขนาดต้องไว้ผมยาวเพื่อรับลมหนาว แต่คงต้องไว้ผมสั้นประบ่าเพื่อท้าลมฝนกันไปก่อน หลังจากห่างหายจากทรงผมสาวๆ มานาน เรามาติดตามกันว่าเทรนด์ผมสั้นประบ่าตามสไตล์ที่เราชอบกันเลยดีกว่านะ !

         ผมเรียบตรงประบ่าสำหรับสาวหวาน

            ถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวหวาน ชอบความเรียบง่าย ผมสั้นประบ่าทรงนี้เหมาะกับคุณมาก เป็นแบบผมอินเทรนด์ที่เรียบๆ ไม่หวือหวา แสกกลาง ก่อนออกจากบ้านเพียงเป่าไดร์ให้ปลายผมงุ้มเข้ารับกับต้นคอเป็นอันใช้ได้ ไม่ต้องเซ็ตผมมากนัก

           ผมสั้นประบ่า ไว้หน้าม้าเสมอคิ้ว

            ทรงนี้เป็นทรงท้าลมฝนที่ไม่ต้องสระเซ็ตมากนักอีกทรงหนึ่ง และยังอินเทรนด์เรื่องสีผมแนวคนแก่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ด้วย เหมาะกับสาวที่มั่นใจในตัวเอง ทั้งเทรนด์สีผมและการไฮไลท์ สำหรับสาวผมตรงที่ต้องการความโฉบเฉี่ยวเล็กน้อย ใช้เจลจับปลายผมให้ชี้ปัดแบบไร้ทิศทาง ดูเป็นสาวเท่ห์ไปอีกแบบหนึ่งเลย

           ผมสั้นประบ่า ออกแนวบ๊อบเท

            อีกหนึ่งทรงผมที่เหมาะกับสาวเปรี้ยวสักนิด เพราะต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง กับทรงบ๊อบเท แสกกลาง หวีเรียบตรง ปลายผมงุ้มเข้ารับกับต้นคอ ส่วนสีผมออกโทนสีสว่าง เพื่อให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใสขึ้น  การดูแลไม่ยาก แค่สระเซตเล็กน้อยก็ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้ว

         ผมสั้นประบ่า ม้วนโรลใหญ่ ดูมีวอลลุ่ม

            เป็นอีกหนึ่งทรงที่กำลังมาแรง สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหยิกหยักศกแบบไม่ต้องห่วงว่าจะเผชิญกับสายฝนหนักแค่ไหน เพราะผมของคุณจะอยู่ทรงในแบบที่มีวอลลุ่มจากการดัดโรลใหญ่ จะผมเปียกหรือผมแห้ง ทรงนี้ก็ดูดี เข้ากับสีผมออกโทนน้ำตาล บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มั่นใจแล้ว ทรงนี้ไม่ต้องรอ จัดได้เลย

           ผมสั้นประบ่า แสกกลาง จับเจลตามใจชอบ

            ทรงนี้อาจดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา เหมาะกับเด็กเนิสร์ อาจจับเจลให้ปลายชี้ตามใจชอบ ต้องการให้ผมบานออกมากกว่างุ้มเข้าหาลำคอ เป็นอีกหนึ่งทรงที่ท้าลมฝนได้อย่างสบายใจ เพราะถึงจะเปียกฝนยังไงก็ยังดูมีมิติ ไม่เรียบจนเกินไป เรื่องสระเซ็ตยังเป็นเรื่องที่สบายๆ ไม่ยุ่งยากอีกด้วย

           ผมสั้นประบ่า แสกข้าง ดูมีวอลลุ่ม

            เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตที่ฮิตเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ตกเทรนด์ไปไหน สำหรับผมยาวประบ่า ดูโฉบเฉี่ยวเมื่อเลือกแสกข้าง ปัดปอยผมขึ้นไม่ให้หล่นมาปรกใบหน้ามากนัก จับเจลให้ผมชี้ไปในทิศทางตามใจชอบ หวีปัดเสยไม่ให้ผมหล่นมาตกมาปรกหน้ามากนัก แค่เพียงให้ดูเซ็กซี่หน่อยๆ กับโทนผมสีน้ำตาลอ่อน ที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น

           ผมสั้นประบ่า ดัดลอนใหญ่ แสกข้างรับโทนสีน้ำตาลอ่อน

            เหมาะสำหรับสาวโฉบเฉี่ยวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง รับกับโทนสีน้ำตาลอ่อน และการแต่งกายแบบโฉบเฉี่ยว ดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์  ทรงนี้ใช้โรลม้วนใหญ่ ดัดให้ดูมีวอลลุ่ม ไม่ต้องสระเซ็ตอะไรมากนัก แต่ควรแสกข้างเพื่อให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น เหมาะกับสาวผมบาง เพราะถ้าผมหนาเกินไป ดัดออกมาแล้วอาจทำให้ผมดูฟูมากเกินไปได้

ผมสั้นประบ่า ซอยไล่ระดับดูมีมิติ หน้าม้าปิดคิ้ว

            เป็นอีกหนึ่งทรงที่ดูสบายๆ ไม่ยุ่งยาก แค่ซอยไล่ระดับปลายผมให้ดูมีมิติ และสระไดร์เป่าผมให้ปลายผมงอนแนบใบหน้า รับกับต้นคอ ด้านหน้าเป็นผมม้าปิดคิ้ว ทรงนี้เหมาะกับสาวหวาน สีผมแบบไม่ต้องคิดมาก ได้หมดตามใจคุณไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม หรือออกโทนสีแดงนิดๆ ก็ยังพอเข้ากับผมซอยไล่ระดับสไตล์นี้อยู่

ผมสั้นประบ่า ซอยไล่ระดับ รับกับผมหน้าม้าบางๆ

            ทรงนี้ไม่ว่าสาวหน้าหวานหรือโฉบเฉี่ยวก็สามารถทำได้ แค่ซอยไล่ระดับปลายผมให้ดูมีมิติ รับกับผมม้าบางๆ ที่สามารถปัดเสยได้ในบางโอกาส โทนสีที่เหมาะสุดเป็นสีน้ำตาลทอง สามารถแสกกลางและแสกข้างได้แล้วแต่เราถนัด  หลังการสระควรเป่าไดร์ให้เข้ารูปทรงสักนิดก็พร้อมท้าลมฝนกันได้เลย

           ผมสั้นประบ่า มัดจุกด้านหลังยกสูง

            ปิดท้ายกันที่ทรงเรียบง่ายสบายๆ รับได้กับทุกใบหน้าและทุกบุคลิก เหมาะสำหรับสาวผมตรง ที่ชอบไว้ผมสั้นประบ่า แต่บางโอกาสรู้สึกรำคาญ สามารถรวบมัดจุกด้านหลัง ยกสูงตามใจชอบได้ ผมแสกกลาง เปิดหน้าผาก ปัดเสยตามใจชอบของเรา  พร้อมโทนสีผมตามใจตัวเอง เลือกตามที่ใจเราชอบ แค่นี้ก็มีเสน่ห์แล้ว

            เรียกว่าเลือกได้สไตล์เราจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมสั้นประบ่า ถ้ายาวไปกว่านี้อาจมีความรำคาญ และเพียงไว้ผมประบ่าก็มีหลากหลายแบบให้ตัด ดัด ซอย ได้ตามใจชอบแล้วล่ะ !

            ขอบคุณภาพจาก : azumi-FashionLove-Cultura Colectiva-Preload-Tawan Kanitda-soFeminine UK-tomo-home.rasysa.com-Rashguard