ทรงผมหลากสไตล์รับฤดูฝน

ได้เวลาสาวๆ หันมาใส่ใจทรงผมเพื่อต้อนรับฤดูฝนที่กำลังมาถึงอย่างเต็มตัว บอกเลยไม่ใช่แค่อินเทรนด์ แต่เราใส่ใจในทุกสภาพผมเพื่อรับมือกับสายฝนที่พร้อมจะโปรยปรายลงมา ในระยะเวลาอันใกล้นี่ล่ะ

ผมยาว ม้วนลอนปลาย

            เรียบหรู แต่ดูดี สำหรับสาวๆ ที่ชอบไว้ผมยาวอยู่แล้ว แต่การไว้ผมยาวเหยียดตรง คงไม่เหมาะกับฤดูฝนเท่าไหร่ เพราะหากเราม้วนลอนปลาย ให้มีวอลลุ่มสักนิด แม้ว่าเราจะไปลุยฝน ก็ถึงไหนถึงกัน เพราะเส้นผมที่ดูมีวอลลุ่มอยู่แล้ว จะไม่เปียกลู่จนดูเรียบแบนจนเกินไปนั่นเอง

ผมสั้นแสกข้างแบบมีวอลลุ่ม ปลายงุ้มเข้าดูอ่อนโยน

            พร้อมขยับจากผมยาวสลวยสวยเก๋ขึ้นมาเป็นผมบ๊อบระต้นคอพอให้เซ็กซี่ แต่มีสไตล์ของเราเองด้วยการแสกข้างแบบมีวอลลุ่ม ปลายผมงุ้มเข้าเพิ่มความอ่อนโยน เป็นได้ทั้งสาวออฟฟิศ และสาวไฮโซ เรียบหรู ดูดีในเวลาเดียวกัน แม้ในวันฝนตก เชื่อได้เลยว่า หนุ่มๆ คนไหนเห็นก็ยังเหลียวหลังไปมองอยู่ดี

ผมซอยสั้น มีวอลลุ่ม ชี้นิดๆ เป็นเอกลักษณ์

          ทรงผมสไตล์นี้ เหมาะสำหรับสาวมั่นใจในตัวเองหน่อย ออกแนวเกาหลีนิดๆ มีสไตล์เป็นของตัวเองแบบมั่นใจไม่ต้องแคร์สายตาใคร ที่สำคัญเวลาฝนตก ก็พร้อมรับมือแบบไม่หวั่น เส้นผมจะเรียบลู่ไม่มาก เพราะมีความชี้ตามสไตล์ให้เห็นอยู่ แถมไม่ยาวจนเกินไป สระ เซ็ต และดูแลเส้นผมได้ไม่ยากด้วยล่ะ

           ผมสั้น ซอยปิดหู ไม่ชี้ฟู เรียบหรูดูดี

            เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายจุกจิกกวนใจ น่ารักสมวัย สมใจวัยรุ่น  ได้เวลาจะออกเดินทางพร้อมสะบัดบ๊อบ หวีผมพองาม ไม่ต้องเสียเวลาให้กับเส้นผมของเรามากนัก ทรงนี้ตัดออกมาแล้วน่ารักแน่นอน ยิ่งหน้าใสๆ สไตล์วัยรุ่นด้วยแล้ว ไปทางไหน ความสดใสก็ตามไปด้วย ไม่เว้นแม้วันฝนตก

ทรงสั้น ม้วนลอนนิดๆ แสกผมอิสระแล้วแต่ใจคุณ

          น่ารักใสๆ นักก่อนออกบ้าน เพราะจะแสกกลาง แสกข้างก็ไปได้หมด  จะชี้นิดๆ ม้วนลอนพอมีวอลลุ่มหน่อยๆ โดนฝนจนเปียกก็ไม่ไม่ต้องซอยสั้นจนดูเหมือนทอมบอย แถมไม่ยาวเกินจนดูเป็นสาวหวานจัด ทรงนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลเส้นผมมากดูน่าเกลียดจนเกินงาม ยังเรียกความสดใส เรียกสายตาหนุ่มๆ ให้หันมามองได้เหมือนเดิมนะจาก

         ผมยาวถักเปียสองข้าง น่ารักสดใส

          จากผมสั้นมาหลายๆ ทรง กลับมาเอาใจสาวผมยาวกันอีกรอบ แต่คราวนี้ ไม่ต้องปล่อยผมให้ยาวรุ่มร่าม หรือไปม้วนลอนใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยเส้นผมตรงๆ ของเรานี่ล่ะ สาวๆ เลือกถักเปียตามใจชอบได้เลย การถักเปีย จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับเราได้ ดูใบหน้าเด็กลง ที่สำคัญ ฝนจะตกฟ้าจะร้อง ก็ไม่ต้องห่วงว่าผมยาวๆ ของเราจะรุ่มร่ามไม่เป็นทรงด้วยนะ

           ผมยาวมัดจุกมวย ง่ายๆ สไตล์สาวหมวย

            สาวๆ หลายคนชอบไว้ผมยาว จะไปตัดสั้นก็ตัดใจไม่ขาด แต่การไว้ผมยาวในฤดูฝน เมื่อใดก็ตามที่ฝนตก อาจทำให้ผมเปียกและดูรุ่มร่ามวุ่นวายไปหมด ผมทรงนี้จึงเหมาะมากในฤดูฝนแบบนี้ เพราะการมัดจุกมวยไว้ แม้จะโดนฝนเทขนาดไหน ผมของคุณก็ไม่ยับยุ่งอย่างแน่นอน ยิ่งใครเป็นสาวหมวยด้วยแล้ว ทรงนี้เหมาะมากทีเดียว

ทรงผมจุกสองจุก เอาใจสาวหมวย

          ยังคงเหมาะกับสาวหมวยผมยาว ที่ห่วงสวยยามโดนฝนเท เข้าฤดูฝนแบบนี้แล้ว ต้องรีบหาทรงผมที่เหมาะกับการออกจากบ้านมาสำรองเอาไว้เลย และนี่เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ทำให้หนุ่มๆ เหลียวมองสาวหมวยอย่างคุณได้ตลอดเวลา ไม่ว่าผมจะแห้งหรือผมจะเปียก ใบหน้าใสๆ กับผมทรงจุกสองจุก เอาใจสาวหมวยสุดๆ ไปเลยนะ

         ผมทรงสั้น ดัดปลายชี้ จับเจลเพิ่มวอลลุ่ม

          บอกเลยผมสั้นทรงนี้ เท่มาก ทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูไบร์ทขึ้นมาอีกโดยไม่ต้องงอนง้อการหนีบ การไดร์ผมใดๆ ทั้งนั้นแถมในวันฝนตก เส้นผมที่ดูชี้ฟูเหมือนจับเจลเอาไว้ ก็ไม่ต่างจากวันที่คุณไม่ได้โดนฝนเลยเชียวล่ะ เรียกว่าดูไม่แตกต่างแม้วันฝนตก สาวๆ คนไหนมั่นใจในตัวเองสูง ทรงนี้เหมาะกับคุณมาก พี่บอกเลย !

ผมซอยสั้น ดัดปลายชี้ ย้อมสีไฮไลท์

          มาถึงซอยท้ายสุดที่นำมาฝากกันสำหรับสไตล์ผมรับฤดูฝนของเรา ทรงนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกมั่นใจในตัวเองสูง นอกจากซอยผมสั้น ดัดปลายชี้แล้ว ยังเพิ่มความเท่ห์ด้วยการย้อมสีไฮไลท์ตามสไตล์ที่เราชอบ เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราเอง ทรงนี้จะคล้ายๆ ทรงที่ 9 เพียงเพิ่มความมั่นใจขึ้นมาอีกนิด แต่รับรองได้ว่า ไม่หวั่นแม้วันฝนตกอย่างแน่นอนเชียวล่ะ !

เลือกดูตามสไตล์ที่เหมาะกับเพื่อนๆ เมื่อพร้อมแล้ว ก็ไปต้อนรับฤดูฝน กันได้เลยนะ

ที่มา:pinterest.com