Five Prows Barber Shop

Five Prows Barber Shop การร่วมตัว ของช่างผมชั้นแนวหน้า ทั้ง 5 ที่รวมกันมาเป็นหนึ่ง ในการเปิดอาชีพ ร้านตัดผม ในแนววินเทจ ที่มีเอกลักษณ์ ในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย ที่มีระดับ และกลุ่มเป้าหมายที่มีความชื่นชอบ ในการตัดผมชาย แนวคลาสสิค สีลม แหล่งธุรกิจการค้า สำคัญใจกลางเมืองหลวง ซึ่งหลายท่าน ทราบถึงค่าครองชีพในจุดนี้ดี การดำเนินธุรกิจ ในย่านการค้าที่มีค่าครองชีพสูง ก็เป็นจุดเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะร้านตัดผมชาย พงษ์พิทยา เจริญทรัพย์ ช่างหนุ่ย ช่างประจำ และเจ้าของร้าน ด้วยความที่ คำว่า Prows มีความหมายว่า ส่วนหัวของเรือ ซึ่งมีหน้าที่ ปะทะคลื่นลม เป็นส่วนแรกที่บุกตะลุยอุปสัก ต่างๆนานา

Five Prows Barber Shop ก็เปรียบเหมือน เรา ทั้ง 5 คน ที่มารวมตัวกันเปิดร้านตัดผมชาย ที่พร้อมจะฟันฝ่า ปัญหาต่างนานา ให้พบกับความสำเร็จ ชัยยา เกตะสิทิ์ ช่างยา ช่างประจำ และเจ้าของร้าน จุดๆนี้ พวกเราถือว่าเป็นจุดที่ดี เราได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการช่างผมบ้านเรา เราไม่กลัวว่าสิ่งที่เราทำนั้น มันจะดูแพงเกินไป เราใช่ฝีมือในการบริการ ลูกค้า และใช่ใจตอบแทนลูกค้า ตรงนี้ที่เป็นหัวใจหลักในงาน บาร์เบอร์คลาสสิค วีรวัฒน์ จำปาสอน ช่างเบิร์ด ช่างประจำ และเจ้าของร้าน การทำงานร่วมกัน เป็นสิ่งที่ดี เรามั่นใจกัน เชื่อใจ และเคารพสิทธิของกันและกัน ตรงนี้เป็นจุดที่เราอยู่ด้วยกันได้ โดยเฉพาะเทคนิคเกี่ยวกับทรงผม เราจะแชร์ประสบการณ์กัน ซี่งเรามั่นใจ

ช่างของ Five Prows Barber Shop มีคุณภาพคับแก้วทุกคน สิทธิศักดิ์ แดงนาง ช่างเก้า ช่างประจำ และเจ้าของร้าน กลุ่มลูกค้า ของ Five Prows Barber Shop เป็นกลุ่มต่างชาติ เกือบ 70 % เราก็ต้องมีการปรับตัว เรื่องภาษา โดยปกติเราก็ทำงานกับต่างชาติมาตลอด มันก็เลยเป็นเรื่องไม่ยาก แต่สิ่งที่ยากคือ ลูกค้าต่างชาติ ค่อนข้างจะซีเรียล เรื่องทรงผม เราต้องทักษะของเรา สร้างงานให้ดีที่สุด ชกานต์ รัตนวัชราภรณ์ ช่างบูม ช่างประจำ และเจ้าของร้าน ผมถือว่าเป็นน้องคนเล็กที่สุด ในบรรดา

ทีม Five Prows Barber Shop แต่ตรงนี้ ผมถือว่าเป็นประโยชน์สูงสุด พี่ๆแต่ล่ะคน สอนเทคนิค และสิ่งดีๆค่างๆให้ผมมาก ตรงนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ตรงที่หาที่ไหนยาก สิ่งที่สำคัญ เราทำงานแบบเคารพซึ่งกัน และกัน มันจึงทำให้เราสร้างงานออกมาแบบเต็มที่ Five Prows Barber Shop ร้านตัดผมชาย แนวสไตล์วินเทจ ที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ ของประเทศไทย ซึ่งการทำร้านในจุดที่ค่าครองชีพสูง ราคา ค่าบริการก็จำเป็นที่ ต้องสูงตาม แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเพราผู้ใช่บริการ ก็จะเป็นอีกกลุ่มที่สามารถจ่ายได้ การตกแต่งร้านก็เนเดียวกัน จะส่งผลให้ สถานประกอบการ ประสบความสำเร็จ

Five Prows Barber Shop 789 Silom soi 15 Bangrak Bangkok Thailand 789 สีลม ซอย 15 แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 เวลาทำการ: 10:00 – 20:00 Tel. 090 242 9169 FB : Five Prows Barbershop IG : Five Prows Barbershop