ทรงผมเจ้าสาวหลากสไตล์

เวลาผ่านไปเร็ว เพียงไม่นาน ก็ผ่านช่วงต้นปี สู่ไตรมาส 2 ช่วงกลางปีกันแล้ว สำหรับคนหนุ่มสาว หากมีความฝันเรื่องพิธีวิวาห์อันใกล้ ในช่วงเวลาที่โควิดใกล้จะจางหาย ลองมาเลือกทรงผมเจ้าสาวในแบบที่เราชื่นชอบกันไว้ก่อนดีกว่านะ !

1. ผมเจ้าสาวแบบเกล้าสูงประดับด้วยพุ่มดอกไม้สีขาว

เป็นหนึ่งแนวผมเจ้าสาวแบบเรียบง่าย แต่เก๋ไก๋ตรงพุ่มดอกไม้สีขาวสะอาดตา เหมาะกับเจ้าสาวในชุดสีขาวบริสุทธ์ ผมทรงนี้เกล้าสูง โชว์ลำคอระหง เน้นที่ดอกไม้สวยๆ ในแบบที่เราชื่นชอบ เป็นหนึ่งทรงยอดฮิตอันดับต้นๆ เพราะเรียบง่ายไม่ยุ่งยากจนเกินไป

2. ผมเจ้าสาวปล่อยยาวม้วนลอนประดับโบว์สีขาว

อีกหนึ่งทรงที่เรียบง่ายสบายๆ ไม่แพ้ทรงแรก ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวผมยาว ที่ชื่นชอบความพลิ้วหวาน โดยการปล่อยผมและม้วนลอนเหมือนเกลียวคลื่น เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ใบหน้าด้วยการประดับโบว์สีขาวแบบเรียบง่าย เข้ากับชุดเจ้าสาวสีขาว ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ

3. ทรงผมเจ้าสาวแบบเกล้ามวยต่ำ ประดับดอกไม้ไล่ระดับ

สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความหวานผนวกกับเก๋ไก๋ ทรงนี้จะมีความโฉบเฉี่ยวด้วยชุดเจ้าสาวแบบเปลือยหลัง โดยเกล้ามวยต่ำ พร้อมคาดดอกไม้ประดับด้านหลังของแนวเกล้าผม อาจจะเป็นดอกไม้ไล่ระดับจากเล็กไปใหญ่ ทำให้ดูมีวอลลุ่มและความงดงามเข้ากับชุดเจ้าสาวสีขาวสะอาดตา

4. ทรงผมเจ้าสาวแบบปล่อยผมยาวประดับดอกไม้

หากคุณเป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ผมเจ้าสาวทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาพิถีพิถันกับการเกล้าผม ก็สามารถปล่อยผมยาวๆ ของเราได้ตามธรรมชาติ พร้อมกับประดับดอกไม้ ประดับมุกตามใจชอบ เพียงเท่านี้ ก็สวยเก๋ได้ไม่แพ้ผมเกล้าเจ้าสาวเลยนะ

5. ทรงผมเจ้าสาวสไตล์อาร์ติส รวบหางม้าแบบง่ายๆ

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความอาร์ต ง่ายๆ สบายๆ สไตล์ญี่ปุ่น แบบใสๆ ทรงนี้เหมาะกับคุณแน่นอน เพราะไม่ต้องทำอะไรกับผมให้ดูวุ่นวายยุ่งยากจนเกินไปมาก หากคุณเป็นสาวผมยาว อาจเพียงรวบผมทรงหางม้า หรือรวบง่ายๆ สไตล์เรา พร้อมประดับที่คาดผมแบบเก๋ไก๋ เพียงเท่านี้ คุณก็พร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวแสนสวยของว่าที่เจ้าบ่าวแล้วนะ

6. ทรงผมเจ้าสาวแบบเกล้ามวยสูงพร้อมประดับมงกุฎเก๋ไก๋

อีกหนึ่งทรงยอดฮิต ที่เหมาะสำหรับสาวหวาน สาวๆ ที่ไว้ผมยาว  และสามารถเกล้าผมได้อย่างพิถีพิถัน อาจเลือกเกล้าผมทรงสูง เพื่อรับกับมงกุฎเก๋ไก๋ และผ้าคลุมสีขาวสะอาด เพิ่มเสน่ห์ความเป็นเจ้าสาวแสนสวยของคุณได้อีกระดับหนึ่งทีเดียว

7.ทรงผมเจ้าสาวดัดลอนใหญ่พร้อมรวบด้านบนเพื่อประดับดอกไม้

อีกหนึ่งทรงผมเจ้าสาวที่ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับสาวผมยาวที่ชื่นชอบความพลิ้วไหวอีกระดับ โดยสามารถปล่อยผมยาวตามสไตล์ของคุณ พร้อมดัดลอนใหญ่ให้ดูเซ็กซี่ขึ้น ส่วนผมด้านบน รวบมาชนกันตรงศีรษะด้านหลัง เพื่อแทรกดอกไม้และใบไม้ประดับให้ดูเก๋ไก๋ เรียกว่าเป็นอีกทรงผมเจ้าสาวที่ไม่เคยตกยุคนะ

8. ทรงผมเจ้าสาวแบบไว้ผมยาวและถักเปียด้านบน

มาถึงอีกหนึ่งทรงผมเจ้าสาวในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณเอง ที่มีความรักอิสระ ไม่ยึดติดกับรูปแบบการเกล้าผมแบบยุคสมัยก่อน ทรงนี้ค่อนข้างอินเทรนด์ตรงไล่ระดับโทนสีผมจากเข้มและจางลง พร้อมถักเปียด้านบนเหมือนเป็นที่คาดผมแบบเก๋ไก๋ จากนั้นประดับด้านข้างวนไปด้านหลังด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ แซมด้วยใบไม้สีเขียว ดูมีมิติและน่าค้นหา

9. ทรงผมเจ้าสาวแบบไว้ยาวถึงกลางหลัง แซมด้วยดอกไม้สีขาว

ผมเจ้าสาวที่ค่อนข้างอินเทรนด์กับการไว้ผมยาว และปล่อยผมยาว โดยทรงนี้เจ้าสาวมีผมยาวถึงกลางหลัง ดัดผมเป็นลอนดูมีมิติ พร้อมกับประดับแซมด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ มีตั้งแต่ดอกเล็ก จนถึงดอกใหญ่ ไล่ระดับไปตามแนวเส้นผม  เพียงเท่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงเจ้าสาวที่โดนใจคุณแล้วนะ

10. ทรงผมเจ้าสาวแบบม้วนลอนใหญ่พร้อมเกล้ามวยต่ำ

ปิดท้ายกันที่ทรงผมเจ้าสาวในแบบเส้นผมยาวที่ถูกม้วนลอนใหญ่ให้ดูมีวอลลุ่มต่อเส้นผมของเจ้าสาว จากนั้นเกล้าผมมวยต่ำ ประดับด้วยดอกไม้ช่อใหญ่ อาจเป็นดอกกุหลาบสีชมพู ที่มีใบรอบๆ ไล่ระดับอย่างงดงาม หรือจะเป็นสีขาวบริสุทธิ์ก็ได้เช่นเดียวกัน  

เป็นเพียงบางส่วนของผมเจ้าสาวในยุคโควิด-19 ยุคที่ทุกอย่างเต็มไปด้วยความเรียบง่าย สบายๆ แบบนี้ ลองเลือกทรงผมเจ้าสาวในแบบที่ชอบ ในวันที่คุณกำลังจะก้าวสู่ประตูวิวาห์ในเวลาอันใกล้นี้กันดู เชื่อว่าต้องมีสักหนึ่งทรงผมเจ้าสาวที่โดนใจเพื่อนกันแน่ๆ

ขอบคุณภาพจาก :

https://www.pinterest.com