หล่อสไตล์ Two block haircut กับร้าน เสริมสวย MUTWO

by อ. มู โคเช่ เมธี พยุงทอง – อ. มู อาดัม นธีร์  สะเล็ม

        ปฏิเสธไม่ได้ กับทรงผมหนุ่มๆ ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ กับสไตล์ Two block haircut 

งานนี้ไม่ธรรมดา กับร้านเสริมสวยสุดเท่ห์ MUTWO by อาจารย์ มู โคเช่ หรือ เมธี พยุงทอง และอาจารย์มู อาดัม นธีร์ สะเล็ม ที่มาพร้อมเซ็ทปกหนุ่มหล่ออย่าง จักรินทร์  ประเสริฐกรรณ์ นายแบบรับเชิญดีกรีหนุ่มวิศวะเครื่องกล เทคโนโลยีมหานคร การันตี งานนี้ไม่ธรรมดา เมื่อสองอาจารย์พร้อม นายแบบพร้อม ช่างภาพก็พร้อมด้วย งานนี้จะแปลงโฉมหนุ่มจักรินทร์ ออกมาในแบบ Two block haircut  ได้ขั้นเทพแค่ไหน ไปชมเบื้องหน้าเบื้องหลังไปพร้อมๆ กันเลย !

        เริ่มต้นภารกิจของวันนี้ ด้วยการนำนายแบบจักรินของเราไปสระผมก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้น  อาจารย์ มู โคเช่ เป็นคนตัด ผมใน style อันเดอร์คัท  ส่วนอาจารย์  มู อาดัม & อีฟ เป็นคนดัดผม ซึ่งวิธีการดัดผมนี้เองที่ได้นำเทคนิคพิเศษมาใช้ในการดัดผมโดยไม่ใช้แกนดัด  แต่ใช้สำลีแทน  (เฉพาะผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นขอบอก) โดยใช้น้ำยาดัดผมคุณภาพสูง
cynos จากประเทศ canada  ดัดทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที  แล้วจึงใส่น้ำยาโกรกอีก 10 นาที  หลังการดัดและโกรกผมเป็นที่เรียบร้อยตรงตามเวลาที่กำหนดแล้วจึงทำการสระ  ต่อจากนั้นเป็นขั้นตอนของการเป่าผมให้แห้ง  แล้วทำการเซทผม ด้วย mutwo modern clay ด้วยกลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ  ขั้นตอนนี้จะทำให้ทรงผมออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด ในสไตล์ two block  ซึ่งเป็นการผสมเทคนิค ระหว่าง  Salon & barber ที่ผสานกันอย่างสอดคล้องและลงตัว ของอาจารย์ทั้งสองท่าน

อาจารย์ทั้งสองยังช่วยกันตัดแต่งเครางามๆ ของหนุ่มจักรินทร์ออกมาอย่างลงตัวไม่แพ้กัน โดยสรุป อาจารย์กล่าวว่า  การทำผมในแบบ Two block  haircut  ให้ออกมาดูดีและสมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยความพิถีพิถันในการตัดซอย ทุกอย่างค่อยๆ ปรับเปลี่ยนและล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ แต่โดยใบหน้าคมเข้มของจักรินทร์ นายแบบรับเชิญคนนี้แล้ว ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบได้ไม่ยากนัก ลงตัวทุกอย่างกับทรงนี้  เรียกว่าออกมาถูกอกถูกใจนายแบบของเรามากๆ เลยเชียวล่ะ

       จะเห็นว่าหลังการตัดแต่งทรงผม ในสไตล์ two block haircut  ครั้งนี้ เส้นผมของหนุ่มจักรินทร์ออกมามีวอลลุ่มมากหลังการดัด ไม่ชี้ฟู รับกับใบหน้าคมเข้ม ส่วนของการ haircut ก็เป็นไปแบบล้ำสมัย เป็นการเปิดใบหูทั้งสองข้าง ทำให้ด้านข้างดูโล่งเบาสบาย ส่วนด้านบนดูมีเสน่ห์ตรงวอลลุ่มที่เกิดจากการดัดแบบไม่ใช้แกนนั่นเอง ส่วนสีผม ยังคงความเข้มเอาไว้ เพื่อให้รับกับใบหน้าและเคราครึ้มๆ ของหนุ่มจักรินทร์ ปกฉบับนี้จึงออกมาแนวทูโทน วินเทจเล็กๆ ดูมีสไตล์ ลึกลับ และน่าค้นหา ใครอยากมีมาดเท่ห์ๆ กับทรงผมยอดฮิต Two block hairct แบบหนุ่มจักรินทร์ ก็สามารถนัดคิวอาจารย์ที่ร้านเสริมสวย MUTWO กันได้เลย รับประกันฝีมือของอาจารย์ทั้งสองท่าน ไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน !

Two block Haircut
Hairstylist : MuTwo
: อ. มู โคเช่ เมธีพยุง ทอง
: อ. มู อาดัม นธีร์ สะเล็ม
Model : จักรินทร์ ประเสรฺิฐกรรณ์
photo : LermZtu
Location : ร้าน MuTwo
Spacial Thanks
ผลิตภัณฑ์ cynos จากประเทศ canada ( พี่ติ๋ม)
ผลิตภัณฑ์ จัดแต่งทรงผม MuTwo modern clay



วิดิโอ ขั้นตอนการทำ

พิกัดร้าน MuTwo

8815 ซอย ราษฎร์พัฒนา 1
แขวง สะพานสูง เขตสะพานสูง
กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 085 9204202


แผนที่ :