ASIAN BEAUTY AWARDS และงานHAIR & BEAUTY MIDYEAR SALE 2023

ASIAN BEAUTY AWARDS และงานHAIR & BEAU และะงาน HAIR & BEAUTY MIDYEAR SALE 2023

งานดีๆ อีกงาน ของปีนี้!

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องคอนเวนชั่นเอ ชั้น 6 ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ กับปรากฏการณ์งานยิ่งใหญ่ของช่างผม  และช่างแต่งหน้า ครบวงจรแห่งปี จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี ดร.กมล เรียงไธสง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ ที่ให้เกียรติ เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย ช่างผมสุดยอดฝีมือ รวมถึงช่างแต่งหน้าที่มารวมตัวกันภายในงานอย่างคึกคัก

ได้พบปะพูดคุยกับ พี่เป้ง ทินกร ตันติอำไพวงศ์ บรรณาธิการบริหาร และเจ้าของนิตยสาร Hair & beauty หัวเรือใหญ่ อีกหนึ่งคนสำคัญที่ผลักดันงานดีๆ ให้มีขึ้นในวงการผมบ้านเราอยู่เสมอ โดยในงาน โดดเด่นด้วยสไตล์การแต่งตัวของบรรดาสาวๆ ที่มาร่วมแต่งหน้าโชว์ และแข่งขันชิงแชมป์แต่งหน้า เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี นิตยสาร Hair & beauty

นอกจากนี้ ในแต่ละซุ้ม แต่ละโซนภายในงาน ยังมีการจัดเตรียมไว้เป็นอย่างดีเพื่อต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน มีโอกาสได้เดินทักทายช่างผมชื่อดัง และถ่ายภาพแต่ละซุ้มงาน ไม่ว่าจะเป็นโซนตัดแต่งทรงผมในแต่ละรูปแบบ หลากหลายสไตล์ทั้งบาร์เบอร์ ซาลอน สไตล์วินเทจ แกะลาย จากช่างที่มีความชำนาญในแต่ละสาขา สายงานอาชีพของตนเอง

หลังจากเก็บภาพกันอย่างเต็มอิ่ม ยังได้จับจ่ายใช้สอยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาประหยัด อาทิ ผลิตภัณฑ์ Dcash หรือซุ้ม Kooswalla รวมถึงอีกหลายๆ ผลิตภัณฑ์ที่ล้วนมีคุณค่า และราคามิตรภาพ งานนี้ และยังมี โรงเรียนออกแบบทรงผมอาดัม adam hair academy มาร่วมสาฑิตการตัดผมและยังต้ดผมฟรีผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย เราเก็บภาพจนเหน็ดเหนื่อย พักอิ่มหนำสำราญจิบกาแฟเบาๆ เรียกว่าหนึ่งวันในงาน ASIAN BEAUTY AWARDS และ งานHAIR & BEAUTY MIDYEAR SALE 2023 ถือว่าคุ้มค่าเกินคำบรรยายจริงๆ

งานนี้ ใครเป็นใครกันบ้าง ให้ภาพช่วยเล่าเรื่องแทนเราแล้วกันนะ สัญญาว่ามีงานยิ่งใหญ่ น่าสนใจที่ไหนอีก เราพร้อมจะตามไปเก็บภาพมาเล่าเป็นเรื่อง ฝากทุกคนกันอีกแน่นอน !

ภาพงาน
ASIAN BEAUTY AWARDS และงานHAIR & BEAUTY MIDYEAR SALE 2023
5/7/25
อิมพิเรียลสำโรง