Women’s hairstyles

Olimpia Collection by Manuel Mon Hair: Manuel Mon

Collection  ผมสั้นแบบล้ำๆ สไตล์นักกีฬา

               หากเอ่ยถึง กีฬาโอลิมปิกแล้ว เราต่างนึกถึงความแข็งแกร่งและความคล่องตัวที่มาในเวลาเดียวกัน ไม่ต่างไปกับทรงผมแบบล้ำๆ ที่นำความเป็นกีฬาโอลิมปิกมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นี่เป็น Collection ที่ออกแบบมาทำให้สื่อได้ถึงความมีสีสัน ความแข็งแกร่ง คล่องตัว รวมไปถึงสีผมที่เสริมความคิดสร้างสรรค์ให้กับเรา ใครอยากมีทรงผมสั้นแบบล้ำๆ แนวโอลิมปิก ต้องไม่พลาดกันเลย !

Olimpia Collection by Manuel Mon Hair: Manuel Mon
Instagram: @manuelmonoficial
Photographer: Bernardo Baragaño
Make-up: Helena Truébano also María Montes
Styling: Adriana Miranda
Products: Revlon Professional Instagram: @revlonprofessional_es
https://www.esteticamagazine.com/…/olimpia-collection…/

. ทรงกะลาครอบแบบชิคๆ

            ทรงแรกกับแนวกะลาครอบ กึ่งรองทรงชายแบบง่ายๆ แต่แบบจะชิคๆ หน่อย ด้วยการทิ้งปอยผมยาวไว้ด้านหน้า พอให้มีความเท่ แข็งแกร่ง และทะมัดทะแมง แต่ไม่บดบังสายตาของน่ารำคาญ สามารถเล่นระดับของสีผมได้ตามใจชอบ โดยส่วนปอยผมให้แตกต่างจากสีผมโดยรวม ทรงนี้เหมาะกับสาวมั่น ที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์

ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า

            อีกหนึ่งทรงผมที่เรียบหรู ดูดี และไม่เคยตกเทรนด์ เพราะไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ผมบ๊อบก็ยังคงครองใจสาวๆ อยู่เสมอ แต่ด้วยความเป็นผมบ๊อบในช่วงเทศกาลโอลิมปิกแบบนี้ ก็ต้องมีสีสันที่ร้อนแรงดูมีเสน่ห์และแอบเซ็กซี่รวมอยู่ด้วยเฉดสีผมแซ่บๆ ทั้งแดงเข้ม แดงเลือดหมู หรือจะเป็นสีชมพูบานเย็น ก็จัดว่าเหมาะกับผมบ๊อบสั้น หน้าม้า ทรงนี้เช่นเดียวกัน

ผมสั้นบ๊อบเท หน้าม้า

            ผมทรงนี้จะต่างจากทรงก่อนหน้าไม่มากนัก ด้วยความเป็นผมบ๊อบเท ที่มีสเกลการตัดผมที่ไล่ระดับ ด้านหลังสั้น และด้านหน้ายาวกว่าเล็กน้อย ส่วนผมม้า  ออกแนวกึ่งม้าเต่อหน่อย และตัดตรงแบบไม่ต้องสไลด์ให้บาง จะเข้ากับความเป็นบ๊อบเท เมื่อผนวกกับสีผมแบบสว่างเจิดจ้า ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง หรือสีส้มก็สามารถทำได้ ขอแค่คุณมั่นใจ ก็จะกลายเป็นสาวเปรี้ยวแนวโอลิมปิกได้เลย

ผมสั้นเสมอหูเรียบตรงทูโทน

            สำหรับสาวสไตล์เรียบง่าย แต่ดูคลาสสิค ทรงนี้มีความเรียบง่ายเพียงตัดผมสั้นเสมอหูเท่ากันทุกด้าน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีปลายแหลมด้านหน้าเพียงนิดเดียวที่เพิ่มความมีสไตล์ไม่จำเจ เล่นระดับด้วยสีผมทูโทน ตามใจชอบ อาทิ น้ำเงินขาว แดงขาว หรือเทาฟ้า ในแบบคุณท

ผมทรงดอกเห็ด เล่นโทนสีสุดชิค

            ทรงนี้คล้ายๆ ผมทรงกะลาครอบตามสไตล์สาวเอเชียที่ชอบกัน ร้อนๆ แบบนี้ ตัดผมเท่ากันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ดูแลรักษาง่าย สะดวกสบายทุกครั้งหลังสระ เพิ่มความธรรมดาให้ดูชิคๆ ทันสมัยด้วยสีผมที่เล่นระดับสไตล์เรา เหมาะกับสาวมั่นที่พร้อมลุย ไปไหนไปกันไม่ผิดหวังแน่นอน

ทรงผมสั้น ซอยไล่ระดับ

            ปิดท้ายกันที่สาวผมหนาที่อยากมีผมบาง ด้วยการซอยผมไล่ระดับลดความหนาของเส้นผม และเพิ่มความพลิ้วให้กับเส้นผมของเรา ทรงนี้เน้นการซอยแบบซิกแซก สั้นยาวสลับกันเหมือนขั้นบันได แต่ได้ความเท่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับสาวโฉบเฉี่ยว มั่นใจในตัวเอง มาพร้อมโทนสีสดใสหลากสี เพิ่มความเก๋ไก๋ทันสมัยไปกับกีฬาโอลิมปิก เล่นโทนสีได้ทั้งแนวพลาสเทลและฉูดฉาดตามใจชอบกันเลย

และนี่คือทรงผมแบบล้ำๆ ที่ก้าวตามโลกโอลิมปิกอย่างทันยุคทันสมัย มาแก้เบื่อกันด้วยการเปลี่ยนทรงผม และสีสันบนเส้นผมของเรา ในแบบที่คุณชอบกันนะ !