ส่องสีผมให้เหมาะกับคุณแบบไม่ตกเทรนด์ !

นอกจากเรื่องของทรงผมจะเป็นที่สนใจในหมู่สาวๆ แล้ว เรื่องของสีผมก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นเดียวกัน แต่ละเฉดสีผม มีให้เลือกมากมาย ลองเลือกส่องสีผมที่โดนใจคุณเพื่อปรับเปลียนบุคลิกช่วงไตรมาส  2 นี้กันดีกว่านะ !

1. สีน้ำตาลคาราเมล

            สำหรับผมสีน้ำตาลคาราเมล เป็นสียอดฮิตอันดับต้นๆ และเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวสีแทน สีน้ำตาลคาราเมลจะช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างมากขึ้น ทำให้ใบหน้าของเราดูสดใส ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเส้นผมตรง หรือดัดลอนตามสมัยก็สามารถเลือกทำสีนี้ได้เช่นเดียวกัน

2. สีน้ำตาลช็อคโกแลต

            สาวๆ ที่มีเส้นผมสีดำหรือสีที่เข้มกันเป็นส่วนใหญ่ การเลือกโทนสีที่ดูกลมกลืนจึงเป็นอีกทางเลือกของสาวๆ ที่สามารถทำได้ในเวลาที่เราต้องการปรับลุคให้เปลี่ยนไป ไม่จำเจและดูธรรมดาจนเกินไปนัก แต่ตรงกันข้ามก็ไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสีน้ำตาลช็อคโกแลต ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนั้น

3. สีน้ำตาลอมส้ม

            สำหรับสีน้ำตาลอมส้มนี้ จะเหมาะกับสาวๆ ที่สีผิวไม่คล้ำเข้มเกินไป ออกแนวขาวเหลือง ก็สามารถเลือกสีนี้ได้ เพราะจะช่วยในการขับผิวให้คุณมากๆ ใบหน้าก็จะกระจ่างใสกว่าเก่าขึ้นมาในทันทีเชียวล่ะ แค่มีความมั่นใจ เรียกว่าเป็นสาวมั่นหน่อย ก็สามารถทำผมสีนี้ได้อย่างสบายๆ เลย

4. สีม่วง

            สำหรับผมสีม่วงนี้ สาวๆ บางคนอาจไม่ค่อยชอบทำผมสีนี้กันเท่าไหร่ อาจเพราะความที่สีผิวของของเราที่ออกเข้ม ทำให้สีม่วงถูกปัดตกเสมอ แต่แท้จริงแล้ว หากสาวคนไหนมั่นใจในตัวเองหน่อย เลือกเฉดสีม่วงเข้มที่มีความเหลือบม่วงไม่หนักเกินไป รับรองว่าโดดเด่นโดนใจแน่นอน

5. สีดำไฮไลต์น้ำเงิน

            มาถึงอีกหนึ่งเฉดสีผมที่ยังคงอินเทรนด์อยู่ และจะว่าไป โทนสีน้ำเงิน ก็เป็นโทนผมสีเข้มที่ทำค่อนข้างง่าย การนำมาไฮไลต์ปนกับสีดำตามธรรมชาติ ก็สามารถทำได้ อีกทั้งยังดูมีเสน่ห์ ลึกลับ น่าค้นหา ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

6. สีน้ำตาลไฮไลต์ชมพู

            สีน้ำตาลไฮไลต์ชมพู เป็นเฉดสีผมที่เหมาะกับสาวหวาน ที่ชื่นชอบโทนสีน้ำตาลอ่อนอยู่แล้ว เพียงนำสีชมพูมาไฮไลต์ปลายผมหน่อย ก็จะดูมีมิติ และสดใสสว่างขึ้น ก็จะช่วยในการเปลี่ยนลุค และเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ด้วยนะ

7. สีน้ำตาลเทาหม่น

            สีน้ำตาลเทาหม่น อีกหนึ่งโทนสีผมที่อินเทรนด์กันข้ามปี จากไตรมาสแรก สู่ไตรมาสสอง ที่ยังคงแรงดีไม่มีตก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุค อีกทั้งไม่อยากกัดสีผมให้อ่อนลง สีนี้เหมาะกับคุณแน่นอน แถมยังช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้นด้วยนะ

8. สีบลอนด์ทอง

            สีบลอนด์ทอง เป็นสีที่ไม่สว่างจนเกินไป  จัดเป็นอีกหนึ่งเฉดสียอดนิยม สาวๆ ส่วนใหญ่มักชื่นชอบกับสีบลอนด์ทองนี้ เพราะเพิ่มความโดดเด่น และสดใส ทำให้ใบหน้าของเราดูเก๋ไก๋ขึ้น ใครอยากเปลี่ยนลุค รับครึ่งปีหลัง ไม่ควรพลาดสีนี้

9.สีน้ำตาลสตรอเบอรี่

            สีน้ำตาลสตรอเบอรี่ เหมาะกับสาวผิวโทนเหลือง อีกหนึ่งสีที่มาแรง สาวๆ ที่มั่นใจ อยากเปลี่ยนสีผม อาจมีความเปลี่ยนแปลงจากสีน้ำตาลแบบเดิมๆ ให้ดูพิเศษขึ้น ก็ลองเลือกสีชมพูเพื่อปรับลุคของเรากันหน่อย รับรองว่าช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้น และสดใสขึ้นแน่นอน

10.สีน้ำตาลเข้ม

            ปิดท้ายกันที่พื้นสีผมแบบธรรมชาติ ด้วยสีน้ำตาลเข้ม เพราะไม่ว่าจะเป็นสีดำ หรือน้ำตาลตามธรรมชาติ ก็จะดูกลมกลืน อีกทั้งยังแสดงถึงความเป็นตัวตนของคุณเอง มั่นใจเต็มร้อย เพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้ใบหน้าของเรากระจ่างสดใสตามสีผมของเราแล้วล่ะ

            จะเห็นว่ามีหลากหลายสไตล์เฉดสีผมที่เหมาะกับการเปลี่ยนลุคของสาวๆ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์อย่างคุณอีกมากมาย ลองเลือกเฉดสีในแบบที่ชอบ และเปลี่ยนแปลงตัวเองหลังยุคโควิดกันหน่อยก็ดีนะ !

          ขอบคุณภาพจาก : https://www.pinterest.com