บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลแฮร์โชว์ 2020 งานดีๆ ที่หลายคนรอคอย

เปิดศักราชใหม่ 2020 เราก็พบกับความตื่นตาตื่นใจภายในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลแฮร์โชว์ ที่จัดโดย ผู้บริหารคนเก่ง พี่เป้ง-ทินกร ตันติอำไพวงศ์  งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 เวลาดีๆ ตั้งแต่ช่วงเช้า 9.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ ใครมาแต่เช้า เข้างานมาเป็นแขกผู้มีเกียรติอันดับต้นๆ ทางทีมนิตยสารแฮร์แอนด์บิวตี้ ก็จัดเตรียมชุดกิ๊ฟเซท ไว้รอต้อนรับกันชนิดที่เรียกว่าตื่นตาตื่นใจ แถมยังเลือกช้อปกระจายกับสินค้าราคาถูก คุณภาพดี กันอีกเพียบ เรียกว่าบรรยากาศงาน นับตั้งแต่ก้าวเดินเข้าไปภายในงาน ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเป็นต้นไป
        นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการมอบรางวัล HAIR & BEAUTY AWARDS 2020 ให้กับบุคคลดีเด่นอีกหลายท่าน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 19 ปีของแฮร์แอนด์บิวตี้ และ 7 ปี อินไซด์บันเทิง by พี่เป้ง-ทินกร โดยผู้ได้รับรางวัล เข้ารับรางวัลจาก พลเอกจรัล  กุลละวาณิชย์ ประธานในพิธี เรียกว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีหลากหลายการแสดงเพื่อความบันเทิง และการแข่งขันต่างๆ อีกมากมาย อาทิ การแข่งขันการตัดซอยผมสุภาพสตรี, การแข่งขันผมชาย XILDA และการแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาว ส่วนการประกวดตัวท็อปของงานก็คือการประกวดมิสบิวตี้ 2020

            ส่วนใครไม่ใช่สายประกวด มางานนี้ก็ไม่ควรพลาดการรับชมการแสดงต่างๆ ที่มีไว้เพื่อชาวช่างผม ไม่ว่าจะเป็น HAIR SHOW บนเวที จากทีม LOLANE ละทีม BARBER BRAN รวมถึงโชว์จาก TOP SECRET และ ดิ เอิร์ธ ปิดท้ายที่โชว์ขั้นเทพ จากเทพกรรไกร ประเทศไทย

            งานเดียวเอาอยู่ จึงนับเป็นการรวมตัว พบปะสังสรรค์กันระหว่างเพื่อนฝูง พี่น้อง แวดวงความสวยความงามและเส้นผม ที่ได้มาเจอกัน งานนี้มีเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย ส่วนใครพลาดงานนี้ รอติดตามข่าวคราวกันต่อไปนะ !