10 ผมบ๊อบ เก๋ๆรับปี 2020

          วันเวลาผ่านไปเร็ว…ใกล้สิ้นปี มาเตรียมอินเทรนด์ก่อนใครกับผมบ๊อบ 10 สไตล์เอาใจสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2020 ที่จะมาถึงนี้กัน มาดูสิว่าจะตรงใจสาวๆ กันบ้างมั้ยนะ !

1.ผมบ๊อบธรรมชาติสำหรับผมเส้นเล็ก

            ทรงแรกเป็นผมบ๊อบสั้นแสกข้าง ตัดตรงธรรมดา และซอยด้านข้างเล็กน้อยให้พอมีมิติ รับลมหนาว 2020 ได้อย่างสบายๆ ด้านข้างปัดพอไม่ให้เส้นผมหล่นมาปรกใบหน้าบดบังความออร่าของเรา ส่วนสีผมสำหรับทรงนี้ เหมาะกับสีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลแดง ตามใจเรา

2.ผมบ๊อบตรงสำหรับสาวผมตรง

            หากคุณเป็นสาวผมตรง ทรงบ๊อบตัดตรงตามใจชอบ อาจจะยาวประบ่า หรือสั้นเหนือบ่าขึ้นไปหน่อยก็ได้ ส่วนสีผมเน้นเป็นสีดำเพื่อรับกับความเรียบสวยของเส้นผมตรงๆ ของคุณ ทรงนี้ผมตัดด้วยความยาวเท่ากันไว้สำหรับทัดหู  เหมาะกับสาวผมตรงและบุคลิกเรียบหรูแต่ดูดีนะ

3. ผมบ๊อบประบ่า รับผมม้าเส้นบาง

          สาวผมบางตัดทรงอะไรก็สวย แต่สำหรับทรงบ๊อบที่มาแรงในปี 2020 สามารถเพิ่มเติมออร่าด้วยการตัดผมผ้าบางๆ ระดับคิ้ว เส้นผมมีน้ำหนักจะงุ้มเข้าทำให้ดูมีสไตล์ และเพิ่มออร่าให้กับคุณ เหมาะกับสาววัยรุ่นสวยใส ไม่ต้องแต่งอะไรมากก็สวยได้ ส่วนสีผมจัดไปตามใจชอบกันได้เลยจ้า

4.ผมบ๊อบตัดไล่ระดับธรรมชาติ

            เป็นผมบ๊อบอีกหนึ่งทรงที่ดูเรียบง่าย แต่ซอยปลายให้พลิ้วดูมีมิติ บ๊อบทรงนี้เหมาะกับสาวมั่นใจในตัวเอง ผมแสกข้าง และทำสีผมตามสไตล์ในแบบที่คุณชอบ เส้นผมไม่ต้องดัดลอน ปล่อยตามธรรมชาติเพื่อรับเทรนด์ผมบ๊อบปี 2020 กันได้เลย

5.ผมบ๊อบสไตล์ Asymmetrical bobs!

            เป็นอีกหนึ่งผมบ๊อบ สไตล์เอเชียนบ๊อบ  คล้ายๆ ทรงบ๊อบเท แต่มีมิติในส่วนของการตัดสั้นข้างยาวข้างแบบชัดเจน  ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ มีสไตล์โฉบเฉี่ยว สามารถทำสีผมฉูดฉาดได้ตามใจชอบ แต่ผมบ๊อบทรงนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่มีผมเส้นใหญ่สักนิดผมจะมีน้ำหนักในการตัดทรงนี้อย่างดีทีเดียว

6. ผมบ๊อบเท สำหรับสาวเอเซีย

            อีกหนึ่งทรงยอดฮิตสำหรับผมบ๊อบ เป็นผมบ๊อบเทที่เหมาะกับสาวเอเซีย ผมเส้นใหญ่มีน้ำหนัก ตัดทรงนี้แล้วผมจะดูพลิ้วไม่ปลิวไปตามลมง่ายดายนัก หากคุณเป็นสาวผมดำเงางาม ทรงนี้เหมาะมาก เพราะเป็นทรงยอดฮิตสำหรับสาวเอเซีย เรียกว่าแรงดีไม่มีตกจะกี่ยุคกี่สมัยก็ตามเชียวล่ะ !

7. ผมบ๊อบม้าเต่อ ซอยปลายผม

            เป็นทรงบ๊อบสุดเท่ และมีสไตล์แปลกใหม่กว่าที่เคย ด้วยบ๊อบซอยปลายให้บาง และตัดด้านหน้าให้เป็นม้าเต่อ ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ หรือวัยรุ่นที่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ต้องสระเซตอะไรมากมาย สระผมแล้วเช็ดผมให้หมาดก็ออกจากบ้านได้อย่างสบายใจ สีผมเป็นสีดำก็ดีนะ เหมาะกับสาวเอเซียอย่างเราๆ เลย

8.ผมบ๊อบเทสั้น สียอดฮิต

            มาถึงผมบ๊อบเทสั้นกันบ้าง ทรงนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย และเหมาะกับสาวผมตรง ผมแสกข้าง ด้านหนึ่งสั้น และอีกด้านหนึ่งยาว ปัดผมตามใจชอบไม่ให้หล่นมาปรกหน้าจนเป็นที่รำคาญ ส่วนสีผม ถ้าเป็นสีดอกเลายอดฮิตก็จะเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับทรงนี้มากขึ้นด้วยนะ

9. ผมบ๊อบไฮไลต์  ด้านข้างปัด

            ผมบ๊อบที่มีความพลิ้วไหว อาจซอยพอให้ผมไม่หนาเกินไปนัก พร้อมไฮไลท์สีผมให้ดูโฉบเฉี่ยว ทรงนี้เหมาะกับสาวที่มั่นใจในตัวเอง ทำงานได้อย่างคล่องแคล่วไม่ต้องห่วงเส้นผมว่าจะยับยุ่งมากเกินไป เพราะมีความพลิ้วไหวตามรูปแบบของบ๊อบทรงนี้อยู่แล้ว มั่นใจแล้วไม่ควรพลาดทรงนี้นะ

10. ผมบ๊อบ ดัดลอนเบาๆ

            มาปิดท้ายกันที่ผมบ๊อบ สไตล์ดัดลอนเบาๆ โดยใช้ลอนใหญ่ ม้วนโรลพอให้มีมิติ ไม่ต้องดัดนานจนดูผมหยิกเกินไป บ๊อบทรงนี้เหมาะกับสาวชอบแต่งกายเท่ๆ รีแล็กว์ แต่ผมของเราต้องยาวเท่ากันก่อนจึงจะไปทำผมทรงนี้กันได้จ่ะ สีผมเหมาะกับทุกโทนสี ตามใจชอบของเราเลยล่ะ !

            ใครพร้อมแล้ว  ลองเลือกดูสักสไตล์ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง มาตัดผมทรงบ๊อบกันเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2020 กับบ๊อบอินเทรนด์กันดีกว่านะ



ขอบคุณภาพจาก : Wigs Buy –Aracelibeauty.hotpepper.jp -Justine O -Joann Sadler -Portia Rutherford  – kelly lewis -prom hairstyle-Sofia Ella -Hairstyle Casual