จากปก : ลุยไหนลุยกัน สไตล์ "บังมัด"

จากปกฉบับนี้ ถึงคิว บังมัด อาจารย์ช่างผมชื่อดังแห่ง ไทสยาม ช้างเผือกย่อมมาจากป่า เราเลยต้องมุ่งหน้าจากคลองสามวาไปสู่ทุ่งครุ เพื่อไปถ่ายทำภาพปกเท่ๆ สไตล์ บังมัด กันที่นั่น

         เอ่ยชื่อ ทุ่งครุ ฟังดูเหมือนไม่ไกล แต่จากคลองสามวา ออฟฟิศของเรา ก็เรียกว่าไกลกันคนละทิศจริงๆ นัดกันไว้ ณ ทุ่งครุ 11 โมง เผื่อรถติดบ้างไรบ้าง เราก็ต้องออกจากออฟฟิศกันแต่เช้าตรู่กันเลยทีเดียว ปัญหาเรื่องเส้นทางความห่างไกลยังไม่เท่าไหร่ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันต่างหากที่ทำเอาเราสตั๊นกันไป เมื่อฟันหน้าบังมัดเกิดมาหักเอาวันนี้ ภายหลังปรึกษาหารือว่าจะเลื่อนหรือเดินหน้ากันต่อ บังมัดรีบบอก ผมไม่ซีเรียส ลุยกันต่อเลยพี่ !

ลุยก็ลุย ทั้งที่ใจจริง เราเองก็ไม่ค่อยห่วงภาพนิ่งสักเท่าไหร่ ยังพอมีหลบมุมบ้างไรบ้าง จะห่วงก็แต่ถ่ายวิดีโอ และสัมภาษณ์ ต่างๆ นี่ล่ะ แต่ในเมื่อบังมัดพร้อมลุย เราก็มาลุยกันเลย โดยบรรยากาศการถ่ายปกในวันนั้น ค่อนข้างชิลๆ อากาศกำลังสบายไม่ร้อนหรือหนาวมากจนเกินไป และไม่เป็นปัญหาต่อเสื้อผ้าแบบปกและเซตแฟชั่นต่างๆ เราจึงเริ่มจากชุดแรกกันก่อน  ออกแนวร็อคสตาร์ดูเท่ๆหน่อย กับเสื้อสีเข้ม มีฮูทเท่ๆ เหมือนตำนานร็อคดังในยุค 90 ถ่ายทำออกมา แสงสีไม่มีผิดหวัง เหมือนหลุดออกมาจากแคตตาล็อกกันเลย ส่วนชุดที่ 2 จะออกแนวสดใสร่าเริง กับเสื้อกล้ามสีดำ ตัดกับเสื้อตาสก๊อตลายเท่ๆ สีแดงสลับขาว มาแนวนี้ต้องเสริมความเท่ด้วยแว่นตาดำซะหน่อย มองเผินๆ นึกว่า นักดนตรี มาเองกันเลยทีเดียว

ส่วนแฟชั่น ชุดที่ 3 มาในสไตล์เป็นตัวตนของบังมัดเอง ที่บังมัดพูดเสมอว่า ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหน เราคือโลโก้ บังมัด ไทสยาม เสมอ ชุดนี้บอกเลยว่าใช่ นี่คือตัวตนของบังมัดที่แท้จริง เท่ เข้ม ไม่เหมือนใครจริงๆ จากนั้นเรามาปิดท้ายกันที่แฟชั่น เซต 4 ชุดท้ายสุดกัน สำหรับชุดนี้ จะดูแมนๆหล่อเนียบ หน่อย ในชุดสูทเท่ๆ สวมทับเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนๆ บอกเลยว่าไม่ค่อยมีใครเห็นบังในลุคส์นี้บ่อยนัก แต่ไม่ว่าจะออกมาลุคส์ไหน ก็ยังความหล่อ เท่ สมาร์ชในแบบของบังมัด ไทสยามจริงๆ

   ยิ่งบรรยากาศในการถ่ายทำด้วยแล้ว ยิ่งเต็มไปด้วยความสบายๆ ไม่มีติดขัด เพราะบังมัดเป็นคนที่มีทักษะในการโพสต์ท่าที่ดี ไม่ห่วงหล่อ แม้เดินทางไปถึงจนพักจิบกาแฟย้อมใจกันก่อนเลยเวลาเที่ยงวันไปแล้ว แต่การถ่ายทำในวันนั้นกลับเสร็จเร็วกว่าที่คาดเอาไว้มาก อีกทั้งยังออกมาค่อนข้างดีตามคอนเซ็ปท์ที่เราวางกันเอาไว้ด้วย ภาพที่ออกมาจึงเยี่ยมยุทธอย่างที่เห็นให้ได้ชื่นใจกันถ้วนหน้าชาว Hair Today กันเลยเชียวล่ะ !

ลุยไหนลุยกัน สไตล์

Model : จรัล ยะซัล
Make up & hair : อ.บัง ไทสยาม
Location : โรงเรียนสอนตัดผมไทสยาม
Clothes : ของผมเอง( จรัล ยะซัล )
Photo : LerMZtu

เท่ๆ..ดุดันแบบ bad boy
สนุกสนานร่าเริง.แบบกวน......เบาๆ
ตัวคนที่แท้จริง...
หล่อเนียบเฉียบเท่
Post Views: 28