The hair stylist international v.3

ทุกเวทีมีความหมาย ในงาน “The Hair Stylist International V. 3 / 2020”

นับเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ยิ่งใหญ่ และเพิ่งมาสดๆ ร้อนๆ กับเวทีการแข่งขันตัดผมวินเทจ เพื่อเด็กพิการทางสมอง ภายใต้ชื่อภาษาอังกฤษ “The Hair Stylist International v3” ภายใต้การนำของอาจารย์แม็ค ยูเทิร์น  ที่ได้ร่วมใจจัดงานนี้ขึ้น โดยอาจารย์มีจุดประสงค์ของจัดงานครั้งนี้เพื่อมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับเด็กพิการทางสมอง สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า นนทบุรี ในลำดับต่อไป

โดยงาน “The Hair Stylist International V.3/ 2020” ในครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องไดมอนชั้น 5 โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต มีนายรหัสถ์ชัย พุ่มเจริญ เป็นประธานเปิดงาน

นับว่าเป็นการแข่งขันการกุศลที่ยิ่งใหญ่สุดแห่งปีของประเทศไทย ส่งท้ายปี ช่วงปลายฝนต้นหนาวพอดิบพอดี นำทีมโดย อาจารย์แม็ค ยูเทิร์น หรือนายสถาพร อยู่โต ที่ในแวดวงช่างผมต่าง รู้จักกันดีว่าเป็นเจ้าของโรงเรียนเสริมสวยสถาพรรังสิต ภายหลังการแจ้งข่าวการประกวดแข่งขันครั้งนี้ จึงมีช่างตัดผมมากมายให้ความสนใจ จาก ช่างตัดผมเข้าร่วมแข่ง ทั่วประเทศมากกว่า 300 คน ไม่รวมกองเชียร์อีกมากมาย นับว่าอล้งการณ์มาก…

บรรยากาศภายในงานการแข่งขันครั้งนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ได้มีความกดดันใดๆ โดยช่างผมทุกท่านที่ร่วมแข่งขัน ได้เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่เต็มรูปแบบ อีกทั้งบนเวทียังมีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงมันส์ๆ ให้เหล่าช่างผม มีพลังและมีอารมณ์ศิลปินในการตัดผมครั้งนี้อย่างเต็มที่เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง จะเห็นได้จากการแกะลาย ที่ค่อนข้างหลากหลายและออกแนวอาร์ตกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ติดไม้ติดมือกลับไป

ท้ายที่สุดแล้ว รางวัลในครั้งนี้ ได้แบ่งเป็น 3 ประเภทด้วยกัน คือการแข่งขันตัดผมประเภทวินเทจ ซึ่งผู้ชนะได้แก่ Barber Yee นาย ซูไฮมี เด็นอาสัน จากร้าน HARIS BARBERSHOP หาดใหญ่ พร้อมรับเงินรางวัล  100,000 บาท
อีกทั้งยังควบตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขันการตัดผมประเภทฟาดเฟค รับอีก 10,000 บาท
อีกรางวัลหนึ่งด้วย สำหรับประเภทสุดท้าย คือการแข่งขันช่างผมประเภทแกะลายนั้น ตกเป็นของ นายหิรัญ ไชยขันธ์ จากร้านเชย BARBER SHOP ซึ่งได้รับถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท โดยบนเวทีการแข่งขัน ย่อมมีผู้แพ้และผู้ชนะเสมอ แต่บนเวทีการเป็นช่างผม เชื่อว่าทุกคนต่างมีฝีไม้ลายมือที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างกัน และพร้อมพัฒนาฝีมือให้ก้าวไกลอยู่เสมอ และเราชาว Hair Today.net ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับช่างผมทุกคนด้วยนะ !


ภาพบรรยากาศงาน The hair stylist international v.3 งานแข่งผมชายที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี

ภาพการแช่งขัน fast fade และผู้ที่ได้รับรางวัล..click

ภาพแข่งขันการแกะลายและผูืที่ได้รับรางวัล..click

ภาพการแช่งขัน Style vintage และผู้ที่ได้รับรางวัล..click