SAB 2018 Thailand ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)

SAB 2018 Thailand
ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดเวที SAB 2018 เฟ้นหาช่างผมไทยสู่เวทีระดับเอเชีย
Zen Event Gallery @ Central World ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) เปิดงานต้อนรับช่างผมร่วมฉลอง ในงาน Shaping Authentic Beauty Congress Thailand [SAB] – Thailand young Hairdressing Awards การแข่งขัน ออกแบบทรงผม เพื่อหาตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขัน Shaping Authentic Beauty Congress Thailand 2018 [SAB] ณ.กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
คุณธีรศักดิ์ ไครทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติ และช่างผมที่มาร่วมงาน การร่วมฉลองการแข่งขันในครั้งนี้ ก่อนที่ขะเป็นการเดินโชว์ของผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 ท่านสุดท้าย ซี่งมีผู้ส่งผลงานการประกวดแข่งขัน จำนวนมาก
ในงานนี้ได้มอบช่อดอกไม้ ให้กับ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ในฐานะที่ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาร์เดอร์ ให้กับ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) เป็นระยะยาวนานมากว่า 15 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำแฟชั่น และเทคนิคการเรียนการสอนวิชาช่างผม มาสู่อาชีพของช่างผมไทย
และทางชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ได้มอบรางวัล Salon Partnership ให้กับคุณพรรณิภา ปวนะฤทธ์ Panipa Hair Nails Beauty ในฐานะร้านซาลอนที่ร่วมทำธุรกิจกับ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) เป็นเวลายาวนาน กว่า 50 ปี
ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 ท่านสุดท้าย และผู้ชนะที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขัน Shaping Authentic Beauty Congress Thailand 2018 [SAB] ณ.กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน