ธรรมชาติสร้างสรรค์ เสริมความงามแบบง่ายๆ By … มานา

          ความงามของผู้หญิง การันตีได้ว่าสาวๆ ทุกคนมีคติประจำใจ ผู้หญิงไม่หยุดสวย ทุกวิถีทางที่สร้างออร่าบนใบหน้าและผิวกาย สาวๆ ทุกคนต่างใฝ่หามาบำรุงรักษาสุขภาพผิวหน้าและผิวกายให้ออร่าจับอยู่เสมอ แต่ก็ยังไม่วายมีปัญหาตกค้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีจากการต่างหน้า หรือความแห้งกร้านของผิวที่หลบเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ ปัญหาเหล่านี้จะค่อยๆ หมดไปด้วยธรรมชาติสร้างสรรค์ เสริมความงามแบบง่ายๆ ที่มานนำมาฝากกัน !

          ล้างหน้ากำจัดสารเคมีตกค้างด้วยนมเปรี้ยว

            ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวๆ กับการแต่งหน้าเป็นของคู่กัน และการแต่งหน้านี่เองที่มักทำให้เกิดสารเคมีตกค้างในรูขุมขนได้เสมอ  สาวๆ หลายคนพากันวิตกกังวลกับเรื่องนี้ โดยวิธีง่ายๆ ในการล้างหน้าปัจจุบัน การล้างหน้าด้วยนมเปรี้ยวทุกวัน จะช่วยชำระล้างสารเคมีจากเครื่องสำอางได้ เพราะในนมเปรี้ยว มี กรดแลคติกที่นอกจากช่วยขจัดสารเคมีตกค้างแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าของคุณกระจ่างใสมากขึ้นได้อีกด้วย

          อะโวคาโดสำหรับสาวผิวแห้ง

            นอกจากการล้างหน้าให้สะอาดแล้ว การบำรุงผิวพรรณยังเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง  ซึ่งสำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งมาก ท้าให้ลองด้วยการนำเนื้ออะโวคาโดสุกมาบดละเอียด จากนั้นนำมานวดผิวภายหลังอาบน้ำเสร็จ เมื่อนวดผิวเสร็จแล้วก็เช็ดเศษเนื้ออะโวคาโดออกด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ เพียงเท่านี้ คุณก็จะสัมผัสได้ถึงสุขภาพผิวที่นุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นจนออร่าจับเชียวล่ะ

          บำรุงหัวเข่าและข้อศอกไม่ให้หยาบกร้าน

            นอกเหนือจากใบหน้า และผิวกาย ข้อศอกและหัวเข่า ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่มักหยาบกร้าน หากสาวคนไหนที่มีผิวแห้งมาก ยิ่งมักจะเผชิญกับความแห้งกร้านเป็นพิเศษตามหัวเข่าหรือข้อศอกจนเห็นได้ชัด วิธีง่ายๆ เพื่อขจัดความแห้งกร้านออกไป เพียงเตรียมน้ำมันละหุ่งเอาไว้  และก่อนนอนทุกคืนให้ทาด้วยน้ำมันละหุ่งบางๆ จากนั้นใช้ผ้าพันเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้คราบน้ำมันเลอะที่นอน คุณสามารถทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน และทำติดต่อกันประมาณสองสามสัปดาห์ บอกได้เลยว่า ทุกครั้งที่คุณตื่นมาทุกเช้าคุณจะพบกับผิวที่นุ่มชุ่มชื้นปราศจากความแห้งกร้านมากขึ้น

            บำรุงริมฝีปากให้สวยระเรื่อและชุ่มชื่น

            มาถึงริมฝีปากของสาวๆ กันบ้าง หากรู้ตัวว่าคุณเป็นหนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่ริมฝีปากแห้งมากๆ ละก็มีวิธีดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นแบบง่ายๆ ซึ่งแน่นอนว่า หากเราใช้ลิปบาล์มที่เราทาบำรุงริมฝีปากทั่วไป อาจมีสารที่ทำให้ปากเราแห้งมากขึ้นได้  จึงขอแนะนำเพื่อนๆ ให้ใช้น้ำมันสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่นน้ำมันมะพร้าว ที่จะสามารถช่วยบำรุงผิวริมฝีปากอย่างล้ำลึกได้อย่างง่ายดาย เพียงทาทุกวันตามที่ต้องการ โดยเฉพาะทุกคืนก่อนนอน เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็จะมีผิวริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น จากที่เคยรู้สึกปากแห้งเป็นขุย จะหายไปในเวลาไม่นานเลยทีเดียว

          น้ำมะนาวช่วยให้คุณสวยจากภายใน

            มาถึงคิวสาวๆ ที่อยากเริ่มต้นงามจากภายในกันบ้าง วิธีนี้จะง่ายกว่าทุกๆ วิธีที่ผ่านมา เพราะเพียงคุณฝานน้ำมะนาวแช่ในน้ำอุ่นๆ ดื่มทุกเช้า ก็จะช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เป็นการดีท็อกซ์ของเสียได้ง่ายดาย และแน่นอนว่า ถ้าคุณปฏิบัติเป็นประจำ ก็จะยิ่งทำให้ความงามกระจ่างใสจนออร่าจับ รู้อย่างนี้แล้ว หันมาฝานมะนาวเป็นแผ่นบางๆ แช่ในน้ำอุ่น 1 แก้ว แล้วมาดื่มกันทุกๆ เช้าหลังจากตื่นนอนกันเถอะ !

            วันนี้มาสวยกันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียวนะ ใครที่รักสวยรักงาม อยากเห็นความออร่าของเราโดดเด่นเสมอ ติดตามกันต่อไปนะ เรามีเรื่องราวน่ารู้ดีๆ มาฝากกันเสมอ !

ขอบคุณภาพประกอบจาก

ivanovgood, kerdkanno, Free-Photos, xusenru, fuji01, Claudio_Scott