Life & time หนึ่งวันสดใสกับ Hairtoday vol 9

จากปกฉบับนี้ ในสไตล์ Life & time ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจ เมื่อได้รับการแนะนำจาก บังลิด(บังลิค ฮิปสเตอร์)บอสใหญ่ ของ Hoffman Pomade และร้านตัดผมชายแนววินเทจ Hipster​ barbershop ว่า มีช่างทำผมคนหนึ่ง มีความสวยงามราวกับเป็นดารานักแสดงในวงการบันเทิงบ้านเรา ทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของร้าน Hair & her เมื่อมีก้าวแรก จึงมีก้าวต่อไป พร้อมลุยด้วยการพูดคุยและนัดหมายกัน เพื่อขึ้นปก e-magazine  Hairtoday.net vol 9 ของเรา

และแล้วความสนุกสนานก็เริ่มขึ้น ในวันนัดหมาย ช่วงเวลาแดดร่มลมตก 5 โมง เย็น ณ จุดนัดหมาย ร้าน Hair & her ตลาดมีนบุรี ซึ่งในเวลานั้นยังพอจะมีที่จอดใกล้ๆ ร้านให้สามารถขนอุปกรณ์การถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบาย  ช่างภาพอย่างเรา มีเวลาได้จิบกาแฟรอ ในช่วงเวลาดีๆ ที่ช่างแต่งหน้า-ทำผมมากประสบการณ์อย่าง “สุทิน  สุขศรี”  เริ่มทำการแต่งหน้า-ทำผมเพื่อเนรมิตให้นางแบบของเราอย่าง “จ๊ะ รุจิรา แก่นศรี” ออกมาสวยใสตามสไตล์และคอนเซ็ปท์ที่เราวางกันไว้

นางแบบพร้อม ช่างภาพพร้อม ก็เริ่มงานกันในช่วงใกล้  6 โมงเย็นพอดี โดยคอนเซ็ปท์วันนี้ ตามแนวที่วางใว้ คือ Life & time เราพร้อมถ่ายทำ Set 1 ด้วยลุคสบายๆ สไตล์สาวออฟฟิศ  set 2 ลุคเรียบหรู ดูโก้เก๋ Set 3 ลุคสาวหวานปนเซกซี่ขี้เล่น ส่วน Set 4 เราปิดท้ายด้วยลุคสาวร็อค มาดมั่น ชัดเจน  ทุกๆ Set ในการถ่ายทำ ได้รับการสนับสนุนเสื้อผ้าสวย ๆ จากร้าน  Anda maleen ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ที่รับประกันความสวยเก      

ความยากง่ายในการถ่ายทำครั้งนี้ ย่อมมีอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา ด้วยแบบปกของเราไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ แต่เป็นช่างผม การถ่ายทำจึงมีความค่อยเป็นค่อยไป เพราะเห็นหน้าตาน้องสวยๆ อย่างนี้ แต่ก็ไม่มีดีกรีนางแบบพ่วงท้าย ช่างภาพอย่างเรา แม้จะรีบแค่ไหนก็ต้องเพิ่มความใจเย็นในการถ่ายภาพ การแอ็คชั่น  โพสต์ท่าต่างๆ ต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ควบคุมให้ได้ภายใต้ช่วงเวลาก่อน 4ทุ่ม เพื่อที่แยกย้ายกลับบ้านก่อนเวลาเคอร์ฟิว …..

การถ่ายทำปกนิตยสารในช่วงเคอร์ฟิว จึงเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ก็แฝงไว้ด้วยความสนุกสนานคลายเครียดของทุกๆ คนปะปนอยู่ด้วย สุดท้ายแล้ว เราต่างต้องปรบมือให้กันและกัน เพราะถือว่างานนี้จบได้สวย งานออกมาดี ตรงใจ ตามสไตล์และคอนเซ็ปท์ที่วางไว้ไม่มีผิดเพี้ยน ต้องขอขอบคุณ น้องจ๊ะ และทีมงาน Hair & her ทุกคน ที่ช่วยสร้างสรรค์งานออกมาได้อย่างน่าพอใจในครั้งนี้ด้วยครับ

มีต่อ ดู fashion ชุด Life&Time click

ขอบคุณ
แมวมอง : (บังลิค ฮิปสเตอร์)บอสใหญ่ ของ Hoffman Pomade และร้านตัดผมชายแนววินเทจ Hipster​ barbershop
เสื้อผ้า แฟชั่น จากร้าน Anda maleen
ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ โทร 0649349956

เพื่อความต่อเนื่องในการรับข้อมูลข่าวสาร กด subscribe หรือ สแกน ได้อีกช่องทางนึงครับ