FOOD GUIDE

ดับร้อนกับเครื่องดื่มเย็นๆ กันที่... The Terrace Cafe

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าเครื่องดื่มเย็นๆ กับบรรยากาศดีๆ เป็นแน่ ยิ่งถ้าบวกกับเค้กนุ่มๆ หรือขนมปังหลากรส ยิ่งเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด ฉบับนี้ เราอยากพาเพื่อนๆ ไปหาเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนกัน ที่นี่เลย The Terrace Cafe ณ สุพรรณบุรี ใกล้ๆ กรุงเทพฯ แต่บรรยากาศน่านั่งอย่างยิ่ง

บรรยากาศน่านั่งของที่นี่ มีทั้งแบบธรรมชาติสุดๆ แบบ Oper Air หรือใครชื่นชอบความเย็นฉ่ำ นั่งกันได้แบบยาวๆ ก็สามารถเลือกบรรยากาศแบบห้องแอร์ของที่นี่ได้เช่นเดียวกัน  เรื่องของเวลา ที่นี่เอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบจิบกาแฟยามเช้ากันด้วยนะ เพราะเริ่มเปิดบริการตั้งแต่ 7.30 น.

ถ้าเพื่อนๆ สะดวกเดินทางยามเช้า ก็ทำให้ได้บรรยากาศพระอาทิตย์สีเรื่อๆ ยังไม่ร้อนแรงมากนัก มีมุมมากมายให้เพื่อนๆ ถ่ายรูปและดื่มด่ำกับธรรมชาติ ทั้งสะพานใบบัวที่เป็นเอกลักษณ์ให้เราต้องเดินตาม ๆ กันไป ก็จะเห็นร้าน The Terrace Cafe ที่พร้อมให้การต้อนรับเพื่อนๆ กันอยู่

พร้อมแล้ว ก็เข้าไปหาอะไรอร่อยๆ ชิมกันภายในร้านกันเถอะ ที่นี่จะมีเอกลักษณ์คือบริเวณกว้าง ๆ มีโต๊ะหลากหลายมุมให้เลือกหลากสไตล์ ที่สำคัญมีทั้งบรรยากาศลมธรรมชาติอันแสนชื่นใจ แบบ Open Air หรือจะเข้าไปเลือกนั่งชิลภายในร้านที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำไว้บริการ พร้อมรอรับออเดอร์ตามใจเรา

เช้า ๆ แบบนี้ คงไม่พ้นกาแฟเย็นแสนอร่อย เรียกความสดชื่นยามเช้ากัน จากเมนู Frappe Cappuccino ปั่นละเอียดพร้อมวิปครีมหอมหวาน งานนี้ความสุขสดชื่นจะหนีไปไหนได้นอกจากเมนูผู้ใหญ่แล้ว ก็มีเมนูเอาใจเด็กๆ ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นวาฟเฟิลไอศกรีม

แสนอร่อย หรือช็อกโกแลตเย็นหอมหวาน ส่วนผู้สูงวัยหน่อย แนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่มผลไม้ปั่นหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น  Strawberry Frappe ที่เต็มอิ่มด้วยรสชาติสตรอเบอรี่ปั่นหอมหวาน Orange Rose Sodaที่ดื่มด่ำฉ่ำใจเพิ่มความสดชื่น หรือจะเป็น Matcha x Custard Cake เรียกว่าแก้วเดียวเต็มอิ่ม

ทั้งชาเขียว และคัสตาร์ดเค้ก ที่เราสามารถรับประทานคู่กันได้อย่างเข้ากัน ทุก ๆ เมนู บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เลือกออเดอร์ตามใจเรามารับประทานได้ตามใจชอบด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไปด้วยนะ บางคนอาจสงสัย ที่นี่มีแต่เครื่องดื่มเย็นหรือเปล่านะ ไม่ต้องห่วง หากคุณหิว ที่ร้านมีอาหารที่แสนอร่อยรอต้อนรับเช่นเดียวกัน

  หรือใครสายหิว ต้องการรับประทานอาหารมากกว่าเครื่องดื่ม ที่ The Terrace Cafe ก็มีเมนูเด็ดเสิร์ฟพร้อมภาชนะเก๋ไก๋ กับเมนูสปาเก็ตตี้มาแบบอิ่มพอดี ๆ หรือจะเป็นอาหารจานเดียว รับประทานแบบง่ายๆ ก็มีไว้ให้บริการ บอกเลยว่า ใครชอบแบบไหน ที่นี่มีครบจบในที่เดียว ยังมีเมนูอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง

 แต่รอให้เพื่อนๆ ได้แวะเวียนไปทักทายและช็อปชิมกันด้วยตัวเองกันเลย

ท้ายสุด เส้นทางในการเดินทางไปร้าน The Terrace Cafe ซึ่งตั้งอยู่ที่ 88/2 หมู่ 2 ต.รั้วใหญ่ เมืองสุพรรณ ก็ไปกันได้ง่ายๆ สบายๆ  ตามเส้นทางไหว้พระ 9 วัด เลี้ยวซ้ายซอยตรงข้ามวัดแค ตรงไปไม่ไกล ก็จะมีป้ายบอกทาง รับรองว่าไม่หลงทางกันแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ก็พร้อมลุยกันเลยนะ กับ The Terrace Cafe

ขอขอบคุณภาพจาก :

            The Terrace Cafe

 

แผนที่ร้าน The Terrace Cafe