เท่ได้สไตล์คุณ กับผมดัดลอนที่ไม่เคยตกเทรนด์

          แม้อากาศหนาวเมืองไทยจะยังไม่รู้หมดโปรเมื่อไหร่กันแน่ แต่เชื่อว่าระหว่างปีใหม่ใหม่เราก็คงเผชิญกับความหนาวเย็นกันได้บ้าง สำหรับสาวผมยาวที่อยากเปลี่ยนลุกส์ในช่วงปีใหม่ คงไม่มีทรงไหนเหมาะเท่าผมดัดลอน ที่ไม่ว่าจะลอนเล็กลอนใหญ่ ลอนมาม่ายอดฮิต ปีหน้ายังคงท้าลมหนาวได้สบายๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ลองเลือกปฏิวัติตัวเองเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2020 กันนะ !

1. ผมดัดลอนสำหรับสาวหวาน

          ประเดิมผมดัดลอนแบบแรก สำหรับสาวหวานที่ผมไม่สั้นหรือยาวจนเกินไปนัก  หากผมเราบาง ทรงนี้จะเพิ่มความหนาให้กับเส้นผมได้เป็นอย่างดี และยังเพิ่มความหวานให้กับใบหน้าของเราอีกด้วย ส่วนสีผมก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเช่นเดียวกัน

2. ผมดัดลอนยาวสำหรับสาวเซอร์

            ทรงนี้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนและยุ่งยากมากนัก เหมาะสำหรับสาวผมยาว ที่มีผมเส้นเล็ก ม้วนลอนใหญ่หน่อยจะเพิ่มมิติให้กับเส้นผม ทำให้ผมดูหนานุ่มขึ้น สาวเซอร์ ที่ชอบแต่งกายทะมัดทะแมง ชื่นชอบทรงนี้กันมากตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน และน่าจะล้ำไปถึงปีใหม่ได้อย่างสบายๆ สาวคนไหนผมยาว อยากปรับลุกส์รับปีใหม่ ทรงนี้แนะนำเลยนะ

3. ผมดัดลอนใหญ่สำหรับผมยาว

            อีกหนึ่งทรงผมดัดลอนใหญ่ที่เหมาะสำหรับสาวผมยาว สาวๆ ที่มีใบหน้าเรียบหรู โฉบเฉี่ยว เหมาะมากกับผมลอนใหญ่ทรงนี้ ขอเพียงมีเส้นผมยาวพอที่จะมั่นใจว่าดัดลอนแล้วจะไม่ทำให้ผมสั้นจนเกินไปนัก ไม่ต้องดัดทั้งศีรษะ ปล่อยด้านบนเป็นผมตรงไว้ส่วนหนึ่ง จากนั้นค่อยไล่ระดับลอนลงมา นับว่าโฉบเฉี่ยวจนหนุ่มๆ เหลียวหลังเชียวล่ะ

4. ผมดัดลอนใหญ่ สองข้างรวบเพิ่มความเก๋

            ดัดผมลอนอย่างเดียวไม่พอสำหรับสาวๆ ที่ชอบความแปลกใหม่  ยิ่งสาวๆ ผมยาวที่ดัดลอนเรียบร้อยแล้ว ในบางวัน บางโอกาสอาจต้องการปรับเปลี่ยนลุกส์แบบง่ายๆ ก็สามารถรวบผมด้านข้างมารวมไว้ด้านหลัง เพิ่มมิติความสดใสให้กับใบหน้าได้อย่างง่ายๆ ให้กับเรา

5. ผมดัดลอนรวบหางม้า

            อีกหนึ่งผมดัดลอน ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ผมยาวที่ดัดลอนไว้เรียบร้อย แต่เมื่อใดที่เน้นความสะดวกสบายก็สามารถรวบผมม้าทรงสูงได้ เหมาะกับทุกบุคลิกไม่ว่าจะเป็นสดใสวัยรุ่น หรือโฉบเฉี่ยว เปรี้ยวจี๊ด ทรงนี้ก็พร้อมสำหรับรับปีใหม่เช่นเดียวกัน

6.ผมดัดลอนใหญ่ประบ่า

            เรียบง่ายตามสไตล์สาวหวาน สำหรับทรงนี้ ผมดัดลอนใหญ่ม้วนโรล สำหรับสาวผมบาง ส่วนด้านหน้าข้างปัดเสยพอให้ไม่ปิดตาหรือหล่นมาปรกใบหน้า สีผมสามารถเลือกได้ตามสภาพผิวและความชื่นชอบส่วนตัว การแต่งกายก็เช่นเดียวกัน สามารถเข้าได้กับทุกบุคลิกเชียวล่ะ

7. ผมดัดลอนใหญ่ ปลายซอยเล็กน้อย

            อีกหนึ่งผมลอนที่เหมาะสำหรับสาวเซอร์ ทรงนี้เริ่มต้นที่ม้วนโรลใหญ่เป็นเกลียวคลายไม่หยิกจนเกินไป สามารถเลือกแสกผมทั้งด้านข้าง และแสกกลางตามใจชอบ สีผมควรเป็นน้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลทอง จะเหมาะกับสไตล์โฉบเฉี่ยวของคุณอย่างลงตัวเลยล่ะ

8. ผมดัดลอนสั้น แสกข้างดูเรียบหรู

            สำหรับสาวผมสั้น เส้นผมบาง สามารถม้วนโรลใหญ่ได้เพื่อออกมาเพิ่มความหนาของเส้นผม ไม่ถึงกับฟู หรือชี้จนเกินไปนัก ทรงนี้มาพร้อมความเรียบหรูดูดี เลือกเครื่องแต่งกายได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะแปลงร่างเป็นสาวหวาน หรือมาดเซอร์ ก็ดูไม่ยากจนเกินไปนัก หากใครขี้รำคาญก็สามารถจับเจลหรือใส่น้ำมันให้ผมอยู่ทรงได้เช่นเดียวกันนะ

9. ผมดัดลอนสั้นประบ่าหน้าม้า

            ทรงนี้เอาใจสาวๆ วัยสดใส  ที่เส้นผมจะบางหรือหนาไม่มากก็สามารถม้วนโรลใหญ่ได้ เพียงตัดผมม้าบางๆ เสมอคิ้วหรือเลยคิ้วลงมาก็ดูพลิ้วไปอีกแบบ สีผมสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลอ่อน น้ำตาลทอง หรือน้ำตาลแดง  ได้ทุกบุคลิกและการแต่งกาย อยู่ที่ใจเราเลยเชียวล่ะ !

10. ผมดัดลอนเล็กน้อย สำหรับสาวทะมัดทะแมง

            ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกทะมัดทะแมง เส้นผมลอนใหญ่แบบไม่ดัดนานจนเกินไป มาพร้อมผมม้าเพิ่มความสดใส เลือกความหนาบางของผมม้าได้ตามใจชอบ สีผมควรเป็นน้ำตาลอ่อน น้ำตาลทองจะเพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับเรามากขึ้นด้วย

            ไม่ว่าจะเป็นผมดัดลอนทรงไหน ขอให้ถูกใจสักหนึ่งแบบ คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้มาถึงได้อย่างไม่ตกเทรนด์แล้วล่ะ !

            ขอบคุณภาพจาก :  LastStepPin  – Korean Hair Style  – Baddie’s World – Brittany Barnes  – bimon kids – zaza-j.com –  news.livedoor.com – Julia Mace –  beauty-navi.com -nekomm