อินเทรนด์สีผมหนุ่มๆ หลากสไตล์ส่งท้ายปี

          ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที มารับลมหนาวพร้อมการเปลี่ยนแปลงฤดูกาลใหม่ๆ ต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาถึงเรากันดีกว่า จากที่เคยเอาใจสาวๆ เรื่องสีผมมาแล้ว คราวนี้เรามาดูสีผมหลากสไตล์ของหนุ่มๆ ส่งท้ายปีกันบ้างดีกว่านะ !

          สีม่วง        

          โทนสีแรกสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจ เตรียมตัวรับปาร์ตี้ปีใหม่ด้วยเฉดสีแห่งความมุ่งมั่น เข้ากับทรงผมเท่ๆ ตามใจชอบในสไตล์ของคุณ สีนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีบุคลิกโฉบเฉี่ยว ชื่นชอบความรื่นเริง งานนี้เตรียมรับความบันเทิงปีใหม่กันไว้ได้เลย

      สีน้ำตาลเข้ม ไฮไลต์สีทอง

          อีกหนึ่งเทรนด์สียอดฮิตที่ไม่เคยตกเทรนด์สำหรับหนุ่มๆ ที่ไว้ผมตรงและชื่นชอบสีผมที่มีความโดดเด่น ด้วยสีน้ำตาลเข้ม  และไฮไลต์สีทองออกมาอย่างลงตัว หวีเสยเปิดหน้าผาก เท่านี้ก็พร้อมจูงมือสาวไปปาร์ตี้รับลมหนาวในเทศกาลปีใหม่กันได้แล้ว

         สีน้ำตาลอ่อน

            สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีใบหน้าซอล์ฟๆ และดูเด็กลง สีน้ำตาลอ่อนเหมาะเลย เพราะสีนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนโยน และสว่างมากขึ้น อีกทั้งดูเป็นธรรมชาติ มองแล้วสบายตาอีกต่างหาก ลุคส์นี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ดูละมุน ไม่โฉบเฉี่ยวจนเกินไป

       สีน้ำตาลเข้ม

            สำหรับโทนผมสีตาลเข้ม ก็มีหลากหลายประเภทด้วยกัน ทั้งสีช็อกโกแลต หรือสีน้ำตาลโค้ก อีกทั้งยังเป็นโทนสีที่เหมาะกับโซนเอเซียของเรามากๆ คือไม่จัดว่าเข้มจัด แต่ทำแล้วกลับทำให้ใบหน้าของหนุ่มๆ ดูสว่างสดใสมากยิ่งขึ้นได้  เรียกว่าเหมาะกับทุกรูปหน้าและทุกสีผิวเลยเชียวล่ะ 

        บลอนด์ทอง บลอนด์ขาว

            อีกหนึ่งโทนสีที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง โทนสีนี้เหมาะมาก และมาแรงตั้งแต่จนปีแบบไม่ม่ตก เป็นสีที่จะได้ความนิยมทั้งทางฝั่งตะวันตก และฝั่งเอเชีย แต่บอกก่อนว่าหนุ่มๆ ทีทำผมสีนี้ ต้องมีความั่นใจในตัวเองสูงหน่อยนะ ถ้ามั่นใจแล้ว ก็มาเปลี่ยนลุครับปีใหม่กันเลยกับสีบลอนด์ทองหรือบลอนด์ขาวแบบนี้

       แพลตตินัมย้อมฟ้า

            ด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ สีผมก็ไม่เคยหยุดการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน มีความแปลกใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจ สีเงินแพลตตินั่ม จึงเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่โดดเด่น ผสมผสานกับการย้อมสีฟ้าเป็นไฮไลต์เพิ่มลวดลายบนสีผม ก็ออกมาโดดเด่นจนสาวๆ เหลียวมองกันเลยทีเดียว

          สีน้ำตาลแดง

            เป็นอีกหนึ่งโทนสียอดฮิต สีน้ำตาลแดงยังคงล้ำอยู่เสมอ ไม่เคยตกเทรนด์ เป็นอีกหนึ่งสีที่เพิ่มความสดใสให้กับหนุ่มๆ  แต่บอกก่อนว่าสีนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวขาวเหลือง หรือขาวซีด หน่อยนะ  เพราะผมสีน้ำตาลแดงจะช่วยขับผิวพรรณ และใบหน้าให้ดูมีสีสันมากนั่นเอง ใครรู้ตัวว่ามีสีผิวประเภทนี้ ก็สามารถไปปรับลุคตัวเองกันได้เลย

          น้ำตาลอ่อนย้อมชมพู

          ออกแนวพาสเทลหน่อยสำหรับสีผมทูโทน เป็นการผสมผสานระหว่างพื้นสีน้ำตาลอ่อน ก่อนย้อมสีชมพูด้านบนให้ดูโดดเด่น เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจ ออกแนวฮิปฮอปหน่อยๆ ด้วยการเล่นสีสันทูโทน เริ่มต้นจากตัดผมแนววินเทจแฮร์คัทก่อน แล้วต่อด้วยการย้อมผม งานนี้พร้อมปาร์ตี้รับลมหนาวเช่นกัน

          สีรุ้งหลากสี

          อีกหนึ่งโทนสีรับลมหนาว ด้วยสีพื้นน้ำตาลเข้ม ก่อนย้อมไฮไลต์ด้วยสารพัดสีที่ชื่นชอบ ออกมาเป็นสีรุ้งหลากสี รับกับทรงผมแนววินเทจแฮร์คัทลวดลายตามใจชอบ แต่งตัวตามสไตล์ จะเซอร์หรือฮิปฮอปถือว่าได้หมดสำหรับโทนสีนี้ แต่เน้นย้ำว่า ต้องเป็นหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจตัวเองสูงหน่อยนะ

         สีน้ำตาลทอง

          ปิดท้ายกันที่สีผมน้ำตาลทอง เอาฤกษ์เอาชัยเป็นปีทองของหนุ่มๆ รับต้นปีกันเลย โทนสีนี้จัดว่ายอดฮิตอีกหนึ่งสีที่อินเทรนด์ไม่มีตก เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มั่นใจ เข้าได้กับทุกทรงผม จะผมสั้นหรือผมยาว ก็สามารถย้อมผมโทนสีนี้กันได้ โดยไม่ต้องตัดสินใจนานเลย

            เห็นสีผมจี๊ดๆ กันไปแล้ว หนุ่มๆ สนใจสีไหน จัดเต็มกันได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับลมหนาวและเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง งานนี้พร้อมปาร์ตี้ไปพร้อมๆ กันเลยนะ !

          ขอบคุณภาพจาก : lizzie moon – Baylee Brown – DOOstyleMacho Moda – BetaWood  – Dale –FlossieAlmodo -fashion- lifestyle  – Menhairdos  – Hair Style & Haircut IdeasModa Para Homens