ประดับผมด้วยกิ๊ปสไตล์ล้ำๆ สำหรับสาวยุคใหม่

            เส้นผมยาวๆ ไม่ว่าจะยาวมากหรือยาวน้อย บางครั้งก็อาจทำให้เรารู้สึกรำคาญ และทำงานไม่สะดวกได้ในบางช่วงเวลา เพราะเส้นผมยาวๆ ร่วงหล่นลงมาปิดหน้าปิดตาของเรา กิ๊ป ติดผมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวยุคใหม่ ยุคที่แฟชั่นกิ๊ปติดผมมีให้เลือกหลากหลายวิธีติดผมก็เช่นเดียวกัน มาดูหลากสไตล์ล้ำๆ กับกิ๊ปติดผมกันดีกว่านะ !

            1. กิ๊ปติดผมตัวโตติดคู่กัน

            สำหรับสาวผมยาวที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย เรียบง่าย ไม่หวือหวามากนัก เพียงหากิ๊ปติดผมที่ชื่นชอบเตรียมไว้ ขอตัวใหญ่ๆ หน่อยนะ ที่มั่นใจว่าจะเก็บผมยาวๆ ของเราเข้าไว้ด้วยกันทางด้านหลังได้ ออกมาเรียบง่ายและไม่น่ารำคาญด้วยล่ะ !

            2. กิ๊ปแบบโบว์ตัวใหญ่กับผมดัดลอนสวย

            สำหรับสาวผมดัด อาจต้องการกิ๊ปติดผมที่ใหญ่อยู่สักหน่อย และการรวบผมไว้ด้านหลังสักส่วนหนึ่ง พร้อมกับติดกิ๊ปแบบโบว์ จะช่วยทำให้ผมดัดของเราเรียบหรูดูดี และไม่น่าฟูฟ่องจนดูเกะกะมากเกินไปด้วยล่ะ

            3. เกล้ามวยและติดกิ๊ปประดับเก๋ๆ

            ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ออกแนวเท่ๆ ชอบความทะมัดทะแมง สะดวกฉับไว แค่เพียงรวบผมเกล้ามวยผมขมวดไว้เป็นทรงสูง จากนั้นนำกิ๊ปติดผมที่เลือกซื้อไว้ ขออันใหญ่ๆ หน่อยสัก 4 อัน จะหลากสีหรือแนววินเทจก็ได้นะ ติดไล่จากท้ายทอยขึ้นไป 4 ตัวสลับสีได้ตามใจชอบ แค่นี้ก็ออกมาเท่สุดๆ แล้ว

            4. กิ๊ปรูปดาว แบ่งผมสองข้างเท่ากัน

            ทรงนี้เหมาะกับสาวเรียบร้อย ผมตรงสลวย แต่บางโอกาสอาจเบื่อที่จะปล่อยผมยาวๆ  ให้สยายออกไป ก็ทำการเก็บผม ด้วยการรวบผมมัดเป็นจุกสองข้าง หรือใครอยากถักเปีย ก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย จากนั้น นำกิ๊ปตัวเล็กๆ ที่น่ารักและเก๋ไก๋ตามใจชอบ ติดประดับตรงรอยยางรัดผมกันได้เลย

          5. กิ๊ปธรรมดาที่สร้างงานศิลป์ได้อย่างมหัศจรรย์

            สำหรับสาวๆ ผมลอนสวย อาจต้องการเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับตัวเอง ด้วยกิ๊ปแบบหนีบที่แสนธรรมดา แต่สามารถเลือกสีสันและลวดลายได้ตามใจชอบ โดยเราติดสลับไปมาเพื่อสร้างลวดลายบนเส้นผมให้กับตัวเอง และช่วยจัดระเบียบทรงผมไม่ให้ดูฟูฟ่องจนเกินไปด้วยนะ

            6.ถักเปียนูนทิ้งชายสี่เส้น ติดกิ๊ปประดับเรียบหรู

          ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบถักเปียแบบเรียบง่าย  อาจจะชื่นชอบการถักเปียต่อเนื่องมาจากฉบับที่แล้ว โดยเป็นการถักเปียตามใจชอบ และดึงปลายผมทิ้งชายด้านหลังพอเก๋ไก๋ จากนั้นประดับด้วยกิ๊ป ติดผมขนาดกลาง ปิดรอยยางรัดผมเอาไว้ได้อย่างเก๋ไก๋ทีเดียว

            7. กิ๊ปขนาดเล็กมีลวดลาย แบ่งผมตามใจชอบ

            สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความกุ๊กกิ๊ก สดใส น่ารัก หรืออาจเป็นนักสะสม ที่เห็นกิ๊ปเล็กๆ แฟชั่นไม่ได้ ต้องซื้อเก็บกันเอาไว้ โดยสาวผมยาวสามารถจัดช่อตามใจชอบ โดยใช้กิ๊ปขนาดเล็กยึดเส้นผมเราเอาไว้โดยสามารถเลือกติดได้ตามใจชอบ ไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรมากนัก

            8. เกล้ามวยปลายผม ประดับด้วยกิ๊ปคู่

            สำหรับสาวรุ่นใหญ่ขึ้นมาหน่อย อาจจะไม่ชอบเกล้ามวยแบบยกสูง ทรงนี้เป็นการรวบมวยต่ำไว้ด้านหลัง แบบเรียบง่าย โดยใช้กิ๊ปคู่ สองตัวตามแบบที่เราชื่นชอบ มาติดคู่กันไว้ด้านใดด้านหนึ่ง เพียงเท่านี้ก็เป็นการเกล้ามวยผมแบบเก๋ไก๋ได้แล้ว

            9. กิ๊ปตัวใหญ่ เกล้าผมแบบเซอร์ๆ

            สาวเซอร์ไม่ควรพลาด สำหรับผมทรงนี้  แค่เพียงขมวดปลายผมขึ้นมาด้านบน และเหน็บไว้ด้วยกิ๊ปตัวใหญ่ เพื่อเป็นการโชว์ต้นคอระหงของเราและไม่ทำให้ผมยาวมาเกะกะในเวลาที่ต้องการความสะดวกสบาย ส่วนกิ๊ปตัวใหญ่ สามารถเลือกซื้อได้ตามใจเราชอบ ไม่เน้นว่าต้องเป็นแนวไหน ขอแค่ตัวใหญ่ไว้เท่านั้นพอ เพื่อจะไปได้ยึดผมที่เกล้าไว้ให้อยู่หมัดไม่หลุดรุ่ยนั่นเอง

            10. กิ๊บขนาดกลางประดับผมยาวด้านหลังแบบง่ายๆ

            ปิดท้ายด้วยทรงผมเรียบง่ายอีกหนึ่งทรง แค่เพียงรวบแบ่งผมจากด้านข้างมารวมไว้ทางด้านหลังและติดกิ๊ปขนาดใหญ่ตามสไตล์ที่เราชอบ เพื่อยึดเส้นผมที่แบ่งมารวมกันเป็นช่อเดียวไว้ ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ผมตรง  เรียกว่าเรียบหรูดูดี ใส่ชุดอะไรก็เข้ากับทรงผมได้ไม่ยากเลยล่ะ

            เรียกว่าเลือกได้ตามใจชอบจริงๆ สำหรับสาวๆ ผมยาวที่พร้อมท้าลมหนาวแบบไม่เกรงใจใคร แค่ติดกิ๊ปประดับให้ดูหลากหลาย ล้ำๆ แบบผมไม่ฟูฟ่องไปกับสายลมที่พัดแรงๆ ก็เยี่ยมยอดเลยเชียวล่ะ !

          ขอบคุณภาพจาก : Kelsey K –Carla Lemos  –Clarabelle Leigh Davis –curly hair –   Lorelei -Etsy.com- KITSCH –Daria Fidelska –Lauren Conrad Co.Linda Wright