แบบผมผมทรงไหนในสไตล์คุณ

          เอาใจสาวๆ มานาน  รอบนี้เรามาดูทรงผมสไตล์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบกันบ้างดีกว่านะ ไปติดตามดูว่า ผมสั้นๆ มีทรงไหนบ้างที่ยอดฮิตในหมู่หนุ่มๆ เรียกว่าแต่ละทรง สาวๆ เห็นแล้วใจละลายเชียวล่ะ !

ผมซอยสำหรับหนุ่มผมตรง

          เรียบง่ายไม่ต้องวุ่นวายในการจัดทรง สำหรับผมซอยสั้นที่เหมาะกับเส้นผมหนุ่มๆ ที่เรียบสวย ไม่หยิกหยักศก หรือไม่หนาจนเกินไป สามารถซอยปัดกึ่งรองทรง แสกกลางเอาไว้เสยขึ้นเล็กน้อย หรือจะปล่อยลงมาปรกหน้าบ้างพอมีเสน่ห์ ก็ดูเท่ห์ไม่เบาเหมือนกันนะ

ผมแสกข้างสไตล์หนุ่มวินเทจ
ออกแนววินเทจหน่อยๆ เหมาะกับหนุ่มผมบาง ผมตรง แสกข้าง ผมข้างหนึ่งยาวกว่าอีกข้างหนึ่ง เพิ่มความเท่ห์ด้วยสีผมออกน้ำตาลแดง ทรงนี้สระง่าย จัดทรงง่าย แค่เช็ดผมหมาดๆ หวีเรียบๆ สะบัดบ๊อบหน่อยไม่ต้องใส่เจลใดๆ ทั้งสิ้นก็หล่อละลายใจละ

แฮร์คัทด้านข้างเล็กน้อย
หนุ่มๆ ที่มีเส้นผมหนานุ่ม ไม่บางมากนัก เหมาะกับผมทรงนี้มากๆ เพราะดูแลง่ายไม่ซับซ้อน แค่เพียงซอยรองทรงสั้น แสกข้าง ข้างที่สั้นกว่า ทำแฮร์คัทหน่อยพอให้มีความเท่ห์มากขึ้น ทรงนี้ใช้เจลจัดทรงหน่อยจะช่วยให้ผมดูมีมิติ ส่วนสีผมเลือกได้ตามใจชอบเลยนะ

ดัดปลายเล็กน้อย

          อีกหนึ่งทรงที่เหมาะกับหนุ่มๆ ผมบาง ทรงนี้เหมาะกับทุกลุกค์ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจวัยหนุ่ม หรือวัยรุ่น เป็นผมบ๊อบสั้นระต้นคอดูมีเสน่ห์ ดัดปลายเล็กน้อยพอให้เส้นผมมีวอลลุ่ม ทรงนี้จับเจลให้ชี้ตามใจชอบ แสกกลางปัดเสยหรือจะปล่อยลงมาปรกหน้าบ้างก็ยังดูดี

ผมซอยสั้นครึ่งใบหูแบบหนุ่มเซอร์

          ออกแนววัยรุ่นหน่อย สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเซอร์ ไม่วุ่นวาย สบายๆ สระเสร็จ เช็ดผม สะบัดๆ ขยี้เส้นผมให้ดูยุ่งๆ หน่อย  ปล่อยด้านหน้าลงมาปกคลุมคิ้ว บางคนชอบเจล ก็สามารถใส่เจลเพื่อจัดทรงได้ เรียกว่าง่ายๆ สบายๆ ไม่ว่าเวลาไหนก็ไม่ต้องกังวล

ผมซอยสั้น ปัดเสยตามสไตล์คุณ

          อีกหนึ่งทรงที่เรียบง่ายสบายๆ เหมาะกับหนุ่มๆ ที่เส้นผมไม่หนาหรือบางจนเกินไป ซอยปัดๆ แสกกลาง จัดทรงตามใจชอบ เหมาะกับวัยรุ่นชอบสไตล์เซอร์ๆ ปัดๆ เสยๆ หรืออาจจับเจลบ้างในบางโอกาส ก็ดูมีสไตล์ไปอีกแบบนะ

ผมซอยสั้นสไตล์หนุ่มหน้าหวาน

            สำหรับหนุ่มหน้าหวาน อาจต้องการเพิ่มความเซอร์ให้กับตัวเองขึ้นมาหน่อย ผมทรงนี้ออกแนวสบายๆ ไม่วุ่นวายจัดทรงมากนัก พยายามซอยรองทรงสั้นเปิดหู มีจอนนิดหน่อยพองาม ที่เหลือปัดๆ เสยๆ เอาแบบสไตล์ที่เราชอบ ปล่อยลงมาปรกหน้าบ้างก็ดูเก๋ไก๋อยู่

เหมาะกับหนุ่มๆ ผมหนา

          หากเส้นผมของหนุ่มคนไหนหนากว่าเพื่อนๆ ทรงนี้เหมาะมาก เพียงซอยรองทรงสั้น หรือจะแฮร์คัทเล็กๆ ข้างใบหูก็สามารถทำได้ ด้านหลังซอยเสริมให้ศีรษะดูทุยขึ้น ด้านหน้าไว้ผมม้าบางๆ ดูไม่รกรุงรังหรือรำคาญจนเกินไป สระเซ็ตง่าย ไม่ต้องกังวลอีกด้วยสิ

เปิดหู ซอยหน้ามาบางๆ

          ทรงนี้หล่อละลาย เหมาะสำหรับวัยรุ่นหน้าใส ยิ่งสั้นยิ่งทำให้ใบหน้าดูสดใส ใสกิ๊กจนสาวๆ เห็นแล้วใจละลายกันเลยทีเดียว ด้านหน้าแนะนำให้ซอยบางๆ ปล่อยผมลงมาปรกหน้าจะไม่รู้สึกรำคาญ หรือใครอยากเสยปัดๆ ขึ้นไปบ้างก็สามารถทำได้ไม่ยากเช่นเดียวกัน

ด้านข้างสั่นด้านบนยาว

          ปิดท้ายกันด้วยทรงนี้ สำหรับวัยรุ่นวัยวุ่นที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ตัดรองทรงสั้น เป็นลักษณะรองทรงสูง เปิดใบหู แฮร์คัทเพื่อเปิดข้างให้ดูสะอาดสะอ้าน ส่วนด้านบนใช้เจลใส่ผม จับให้ดูมีมิตะ ชี้ไปตามใจชอบ ใครมีลูกเล่นแบบไหนใส่ได้เต็มที่เลยนะสำหรับทรงนี้