เที่ยวไทยต้องไปให้รู้

ซัมเมอร์นี้ ไปลั๊ลลาที่ PP Princess resort กัน !

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เที่ยวที่ไหนคงไม่สุขใจเท่าทะเลแน่ๆ ทะเลกับฤดูร้อน เหมือนจะเป็นของคู่กันมานานแสนนาน และหากเพื่อนๆ กําลังมองหาสถานที่พักผ่อนชายทะเลอย่างเป็นส่วนตัวและอบอวลไปด้วยความสุขแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ PP Princess resort  บนเกาะที่สมบูรณ์แบบ ในแบบที่ทุกคนได้สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ อย่างมีความสุขเต็มล้นกันเลย !

PP Princess resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนอ่าวโลห์ดาลัมที่สวยงามบนเกาะพีพี โดยมีห้องพักสวยๆ มากมายให้เลือกเข้าพัก และดื่มด่ำกับธรรมชาติท้องทะเลอันเงียบสงบกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพูลวิลล่า ที่มาพร้อมสระว่ายน้ําส่วนตัว  พร้อมกับอาหารหลากหลายสไตล์ในแบบที่เพื่อนๆ เลือกได้ ทั้งอาหารทะเลสดๆ จากทะเล หรือจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมถึงอาหารว่างที่พร้อมเสิร์ฟถึงสระว่ายน้ำกันเลยทีเดียว

ด้วยความประทับใจ เราจึงมาบอกต่อ ที่นี่ เพียงเราได้ว่ายน้ำดับร้อนภายในสระว่ายน้ําน่ารักของทางรีสอร์ท กับวิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ รายล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้สีสันสดใส ห้องพักหรูหรา และมีสไตล์ มาพร้อมกับคาเฟ่ และไนท์คลับ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกความบันเทิงส่วนตัวอย่างมีระดับในการเข้าพักผ่อนที่นี่ในราคามิตรภาพ นอกจากนี้ ยังมีบริการครบทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นทีวี พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะทํางาน และห้องนอนที่มีทีวี; ฟรีไวฟาย

จากห้องพักสุดหรูหลากสไตล์ตามใจเราเลือกเข้าพัก อยู่ห่างจากทะเลเพียง 50 เมตร เท่านั้น ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวสวยจากห้องพักใกล้ชายหาดมากขึ้น โดยเฉพาะด้านหลังวิลล่า ห้องดีลักซ์ ยังสามารถมองเห็นสวนหย่อมร่มรื่นอีกด้วย ทั้งหมดนี้ กว้างขวางเพียงพอ สําหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ําที่น่ารัก รองรับทุกความต้องการของเพื่อนๆ ที่อยากคลายร้อนในช่วงซัมเมอร์แบบนี้

และแน่นอน สำหรับ ong Beach ที่นับเป็นอีกหาดหนึ่งของเกาะพีพี หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ พร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยงามเหนือ Phi Leh ชายหาดนี้ นับเป็นชายหาดยอดนิยมของเกาะพีพีเลยนะโดยเฉพาะหาดทรายที่นี่ เป็นทรายสีขาวที่นุ่มที่สุด และดีที่สุดบนเกาะ ใครชื่นชอบการดำน้ำ ก็มีการดําน้ําตื้นที่ยอดเยี่ยมไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ท้ายที่สุด เรื่องของอาหารการกิน ที่นี่ไม่ต้องกลัวอดเพราะมีแทบทุกประเภท แถมยังมีผักปลอดสารพิษ ดีต่อสุขภาพ ประโยชน์แน่นๆ ราคาย่อมเยา สำหรับซื้อกลับไปฝากเพื่อนๆ กัน หรือไว้รับประทานเองก็สดและสะอาดจริง

ถ้าเพื่อนๆ พร้อม เราจัดกระเป๋า เตรียมหลีกหนีมลพิษในเมือง และวิกฤตโควิด-19 ไปท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจให้สดชื่นสดใสรับซัมเมอร์นี้กันดีกว่านะ  กับที่พักสุดหรูในราคาประหยัด มองเห็นท้องฟ้าสีฟ้า และน้ําทะเลใสๆ ทํางานจากบ้านพักในแบบที่คุณเลือกบนชายหาดได้อย่างสบายใจ

 ท้ายสุด หากเพื่อนอยากไปร่วมเก็บประสบการณ์ความสุข  และความประทับใจไปด้วยกัน สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยนะ ที่  reservation@ppprincess.com  หรือโทร. 075 601166, 085 9001080  กันเลยนะ !

ขอขอบคุณ :         
   ข้อมูล และภาพสวยๆ จากเพจ PP Princess resort ค่ะ

แผนที่ PP Princess Resort