FOOD GUIDE

ดื่มด่ำธรรมชาติ และอาหารอร่อยที่นี่... De’coffee river house

อากาศดีๆ แถมยังมีอาหารและกาแฟอร่อยๆ ให้ได้ลองลิ้มชิมรสกัน วันนี้ เราเลยอยากพาเพื่อนๆ ไปชิมอาหารกันหน่อย ณ De’coffee river house  ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ขับรถไม่ไกล ก็ถึง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรีกันแล้วจ้า !

สำหรับที่นี่ จะมีความเขียวชอุ่มของป่าเขา และกลิ่นอายของธรรมชาติ ภูเขา น้ำตก สถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งของสุพรรณบุรีทางธรรมชาติจึงรวมตัวกันอยู่ที่นี่ และวันนี้เราจะพาไปชิมอาหารจากร้านอาหารภายในรีสอร์ทสวย ใจกลางเมืองด่านช้างกัน ณ ร้าน De’coffee river house ด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าท์รีสอร์ท

ที่อยากแนะนำที่นี่ เพราะเราเคยไปเที่ยวมาแล้วประทับใจกับทั้งบรรยากาศและการต้อนรับดี ๆ ที่นำทีมโดยเจ้าของและบริหารใจดีอย่าง พี่เสกสันต์ กาฬภักดี ที่นี่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เหมาะกับทุกช่วงเวลาดี ๆ ไม่ว่าจะมาพักเดี่ยว ๆ หรือพักคู่ ๆ แม้แต่เป็นหมู่คณะ ก็พร้อมต้อนรับจริง ๆ ซึ่งด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าส์รีสอร์ท แห่งนี้ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเขื่อนกระเสียวมากนัก และยังใกล้จุดท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น วัดพุน้ำ

ร้อน และอ่างเก็บน้ำหุบเขาวงอีกด้วย การเดินทางสะดวกสบาย และบรรยากาศดีๆ จะทำให้เพื่อนๆ หายเหนื่อยจากการทำงานกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญ การพักผ่อนดื่มด่ำกับธรรมชาติที่นี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องของอาหารการกิน เพราะด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าส์รีสอร์ท มีครบวงจรให้เลือกสรร ทั้งร้านอาหารอร่อย และร้านกาแฟในแบบสบาย ๆ

เอาล่ะ พร้อมแล้ว เราไปชิมอาหารอร่อย และกาแฟหลากรสของร้าน De’coffee river house กันเลยดีกว่า  มาเริ่มเบาๆ กับกาแฟสดเลิศรส มีให้ลิ้มลองทุกสูตร เอสเปรสโซ่ ลาเต้ คาปูชิโน่ หรือแม้แต่อเมริกาโน่ ก็มีเช่นเดียวกัน ส่วนอาหารก็มีหลากหลายตามใจคนชิม ทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่ง สเต็ก

หน้าตาดี และรับรองได้ว่าอร่อยไม่แพ้หน้าตาเลยทีเดียว มีทั้งสเต็กไก่ สเต็กเนื้อสัน สำหรับคนชอบรับประทานเนื้อนุ่มๆ รสเลิศ ส่วนอาหารไทยก็มีหลากหลาย อาหารจานเดียว ง่ายๆ สบายๆ สไตล์ De’coffee river house ทั้งเมนูข้าวผัดกระเพราหมู ไก่ กุ้ง ผัดกระเพรารวม ข้าวผัดตามใจสั่ง หรือใครชื่นชอบอาหารอีสาน ก็มีเมนูพร้อมเสริฟ เช่นเดียวกัน อาทิ ส้มตำ ลาบ น้ำตก ใครชื่นชอบส้มตำผลไม้ แวะมาชิมที่นี่ รับรองจะติดใจในส่วนของบรรยากาศร้าน รับรองได้เลยว่ามาครั้งเดียวไม่เคยพอแน่ๆ เพราะร้านอาหาร

ที่นี่ แม้เป็นร้านอาหารเล็กๆ แต่เรียบหรูดูดี และมีทั้งโอเพ่นแอร์ และห้องแอร์ไว้รองรับลูกค้า ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ ก็จะมีระเบียงยื่นไปในธารน้ำ ใกล้ชิดแมกไม้สีเขียวชะอุ่ม บรรยากาศดีเกินคาด จิบกาแฟร้อนหรือเย็นเบาๆ หรือแม้แต่อาหารมื้อหนักในแต่ละวัน ก็มีบริการพร้อมเสริฟทุกอย่างเลยทีเดียวปิดท้ายกันอีกนิด สำหรับใครที่ดื่มด่ำธรรมชาติไม่พอ ก็สามารถจับจองห้องพักค้างคืนกันได้ เพราะที่นี่ มีบริการห้องพัก

 สไตล์รีสอรต์ ภายใต้ชื่อ ด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าท์รีสอร์ท ในบริเวณเดียวกัน ที่กว้างขวางโอ่โถง ไว้รองรับทุกคนด้วยล่ะ อีกทั้ง การเลือกมาพักผ่อนที่นี่ ไม่จำเป็นต้องเลือกฤดูกาล เพราะเปรียบเสมือนป่าใหญ่ มีต้นไม้ร่มรื่น หุบเขาล้อมรอบ ยิ่งในช่วงฤดูฝน จะยิ่งได้กลิ่นไอดินท่ามกลางสายน้ำ ลำธาร ต้นไม้ใหญ่ กลิ่นดอกปีบหอม ๆ เรียกว่าที่นี่มีทุกอย่างให้ผู้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญ ด้วยความสะดวกรวดเร็ว เดินทางไม่ไกลมาก

 เพื่อใกล้ชิดธรรมชาติแห่งขุนเขา หลายคนเมื่อมีโอกาสได้มาพัก จึงตัดสินใจไม่ยากในการมาพักผ่อนในครั้งต่อ ๆ ไป อีกด้วย

พร้อมแล้ว ไปดื่มด่ำธรรมชาติ และรับประทานอาหารอร่อย กับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจกันได้ รับรองได้ว่า เพื่อนๆ ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ โดยทางร้านพร้อมเปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.กันเลย หรือใครไปไม่ถูก สามารถโทร.สอบถามเส้นทางได้ที่ 093-4624422 กันเลยนะ
cr : ภาพจาก https://www.facebook.com/decoffeeriverhouse/

แผนที่ร้าน De’coffee river house